FPT Edu - Tin tức chung

FAI tổ chức Workshop về Yoga, Đọc, Viết, Thiền

02/12/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
1283

Workshop về Yoga, Đọc, Viết, Thiền mang tên "Mình ơi, ở đây!" là một không gian trải nghiệm tương tác trực tuyến dành riêng cho SV Viện đào tạo quốc tế FAI trên toàn quốc. Tham gia buổi Workshop, các SV sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá bản thân mình thông qua các hoạt động dựa trên nền tảng triết lý của chánh niệm/ mindfulness.

 

Workshop “Mình Ơi, Ở Đây!” là một trong những talkshow thuộc dự án "NÓI NHỎ, NÓI TO - Nhỏ tỏ cùng chia sẻ" được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 12/2021.

 

Chỉ với cách thức đăng ký đơn giản tại đây là các bạn đã có thể nhận link tham gia workshop cùng các thông tin chi tiết về chương trình. Với sự chia sẻ của chị Ly Sei - Founder / Hít Vào Thở Ra Studio / và cũng là người hướng dẫn thực hành Chánh Niệm (Mindfulness Practitioner) hứa hẹn sẽ đem tới cho những người tham gia một trải nghiệm chân thực, thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng.

Hành trình đi tìm mình, xây dựng một bản thể của riêng mình là một hành trình vất vả, phức tạp và đầy thách thức. Workshop "Mình Ơi, Ở Đây!" hy vọng có thể đưa tới cho người tham gia một góc nhìn đa chiều hơn về hành trình này.

Khách mời Ly Sei là Founder của /Hít Vào Thở Ra Studio/ - Không gian tư duy tỉnh thức giúp phát triển thân-tâm-trí thông qua thực hành chánh niệm. Ly Sei cũng từng là học viên của FPT Arena và là một Art Director  trước khi quyết định ​​​rẽ sang lĩnh vực Yoga và cuối cùng là trở thành một Mindfulness Practitioner.

 

Khác với những buổi talkshow chỉ dừng lại ở việc diễn giả chia sẻ câu chuyện hay kinh nghiệm, "Mình Ơi, Ở Đây" là một workshop tương tác qua Google Meet & Google Classroom với các hoạt động: Yoga - Đọc - Viết - Thiền, dựa trên nền tảng triết lý của chánh niệm / mindfulness.

Vì vậy người tham gia sẽ được thực hành cùng người hướng dẫn, cùng bước vào không gian tư duy của "Mình Ơi, Ở Đây" để gặp gỡ chính mình, quan sát và đối thoại với chính mình.

Chị Ly Sei từng tốt nghiệp FPT Arena Multimedia và được nhà trường mời làm việc tại vị trí Graphic Designer. Bằng khả năng và sự sáng tạo độc đáo của mình, những thiết kế của chị luôn gây ấn tượng đặc biệt, tạo sự thu hút đối với người xem.

Vậy hẹn gặp lại các bạn tại chương trình và hãy cùng dành tặng bản thân một khoảng thời gian sống chậm lại, tạm gác mọi bộn bề, lo toan hay những deadline thường nhật để nhận lại những năng lượng tích cực ngay tại workshop.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.
Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 
Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

Trà My

 

1283

Nhân vật