FPT Edu - Tin tức chung

FAI tổ chức Zoom Talk "Chân dung người được việc trong doanh nghiệp Nhật"

09/12/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
848

Ngày 10/12 tới đây, Zoom Talk với chủ đề “Chân dung người được việc trong doanh nghiệp Nhật” với sự góp mặt của các diễn giả là đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra, giúp SV FAI có cái nhìn rõ nét hơn về quy trình làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như những "bí kíp" để được nhìn nhận là mội "người được việc" trong môi trường này. 

Zoom Talk “Chân dung người được việc trong doanh nghiệp Nhật” là một trong những talkshow thuộc dự án "NÓI NHỎ, NÓI TO - Nhỏ tỏ cùng chia sẻ" được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 12/2021.

Chương trình được Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp tổ chức cùng Sekisho Việt Nam - Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và đề xuất hệ thống cho các công ty Nhật Bản. Chia sẻ tại Zoom Talk là Mr Ebata Hiroyasu - Tổng Giám đốc cùng Ms Nguyễn Thúy Quỳnh - Chuyên viên Tư vấn Nhân sự sẽ đồng hành và giải đáp những thắc mắc từ người tham gia. Các bạn có thể đăng ký tại đây để nhận link Zoom từ tham gia sự kiện. 

Đồng thời qua Zoom Talk, Sekisho Việt Nam sẽ đem tới rất nhiều thông tin tuyển dụng các vị trí bên cạnh những câu chuyện về tìm kiếm chân dung người được việc trong doanh nghiệp Nhật. Trên thực tế, khi chính bạn biết cầu tiến và luôn không ngừng trau dồi kỹ năng chuyên môn thì việc phát triển bản thân sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Và chắc hẳn không ít người đều biết rằng người Nhật luôn tỉ mỉ và chăm chỉ đến mức hoàn hảo trong mọi công việc. Sự cầu toàn luôn giúp họ làm mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi có hoạch định rõ ràng ngay từ đầu. 

Mr Ebata từ vai trò của người quản lý sẽ giải đáp các thắc mắc từ người tham gia. Ms Quỳnh chia sẻ và đưa ra những phương thức làm việc hiệu quả một cách tối ưu trong doanh nghiệp Nhật.

Chúng ta sẽ cùng nhìn nhận thẳng thắn những lỗi thường gặp trong công việc và cách khắc phục nó thay vì trốn tránh, phản bác. Bên cạnh đó đi tìm câu trả lời cho câu hỏi Làm sao để có thể trở thành một người được việc từ chính những kinh nghiệm thực tế mà người chia sẻ đã trải qua và đúc kết được.

Ngoài ra. Zoom Talk là cơ hội để bất kỳ ai đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm đều có thể lưu lại thông tin và nhanh chóng ứng tuyển. Hiện tại Sekisho Việt Nam đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

Trà My

848

Nhân vật