FPT Edu - Tin tức chung

FAI tổ chức Zoom Talk "Những người FÊ sách"

24/11/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
533

Zoom Talk "Những người phê sách" diễn ra vào 18h30 ngày mai (25/11) sẽ là món quà đặc biệt mà Viện Đào tạo quốc tế FPT gửi tặng đến các CBGV và HSSV của FPT Edu với những chia sẻ xoay quanh những cuốn sách hay và "mối duyên" với sách.

Zoom Talk “Những người phê sách” là một trong những talkshow thuộc dự án "NÓI NHỎ, NÓI TO - Nhỏ tỏ cùng chia sẻ" được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 12/2021.

Tham gia Zoom Talk, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ chị Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường tại Tổ chức Giáo dục FPT và Mèo Xù - Copywriter/Tác giả sách. Cả hai người chia sẻ sẽ đưa chúng ta vào thế giới của sách một cách dễ dàng nhất dù cho bạn là người đã yêu thích đọc sách hay đang muốn tìm ra cách thức để bắt đầu đọc sách.
Chị Hạnh Hà đã làm việc tại Tổ chức Giáo dục FPT hơn một thập kỷ với vai trò là người kết nối giữa nhà trường và sinh viên trong mọi hoạt động, sự kiện đã trở thành “idol” và là thanh xuân của biết bao thế hệ sinh viên. Ngoài ra, chị Hạnh Hà cũng review và chia sẻ rất nhiều đầu sách hay sau khi chính mình trải nghiệm. 
Mèo Xù là tác giả sách được rất nhiều bạn trẻ yêu quý đã phát hành bốn đầu sách trong đó nổi bật với hai cuốn sách truyền cảm hứng “Bơ đi mà sống”, “Cứ tin mình sẽ hạnh phúc”. Đọc sách của chị Mèo Xù, chúng ta có thể tìm lại được chính mình và nhận được những năng lượng tích cực qua mỗi câu chuyện đã đọc.

Chị Hạnh Hà và Mèo Xù luôn lan tỏa những năng lượng tích cực cùng sự nhiệt huyết trong mỗi công việc, mỗi lĩnh vực đang hoạt động.

Và hãy cùng tìm ra những câu trả lời cho câu hỏi WHY? - Mối duyên với sách của hai người chia sẻ: tại sao lại đọc sách và những giá trị tích cực mà sách mang lại; HOW? - Cách duy trì thói quen đọc sách: nên bắt đầu như thế nào, tìm kiếm động lực ở đâu, có bao giờ nản không? để sách thực sự trở thành một nguồn cảm hứng trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Zoom Talk được tổ chức trên nền tảng trực tuyến và đem tới trải nghiệm tương tác chân thực với người tham gia cùng người chia sẻ. Chương trình sẽ có thể kết nối rất nhiều người quan tâm đến chủ đề, không giới hạn đăng ký tham gia hay e ngại về khoảng cách địa lý.

Hẹn gặp lại các bạn tại chương trình và FAI sẽ dành rất nhiều những quà tặng, đầu sách ý nghĩa để gửi tặng những người tham gia tương tác tích cực ngay trong Zoom Talk. 

NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

 

 

 

 

Trà My

Viện Đào tạo quốc tế FAI

 

 

 

533

Nhân vật