FPT Edu - Tin tức chung

FAI tổ chức ZoomTalk "Kết hợp High-tech, gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng"

25/04/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1276

Zoom Talk với chủ đề “Kết hợp high-tech, gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng” với sự góp mặt của diễn giả Võ Thanh Huyền - Giảng viên FPT Skillking diễn ra vào ngày 28/4 tới đây sẽ giúp các SV FAI cập nhật những xu hướng công nghệ mới có thể áp dụng vào các dự án thực tế một cách hiệu quả.

 

 

Tại FPT Education ngoài việc học tập thì trải nghiệm và áp dụng công nghệ vào các ngành học là một trong những điều được trú trọng. Công nghệ cũng chính là nhân tố thiết yếu giúp các doanh nghiệp tạo ra những hành trình trải nghiệm liền mạch, hoàn chỉnh, đáng nhớ nhằm thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Chính vì thế chủ để “Kết hợp High - Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng” chính là một trong những chủ đề nóng sốt được cập nhật cho sinh viên FPT Skillking nói riêng và sinh viên Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT (FAI) nói chung.

Khách hàng ngày nay không chỉ trả tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn trả tiền cho trải nghiệm trong suốt hành trình mua và sử dụng hàng hóa. Trải nghiệm hoàn chỉnh phải được thiết lập để tăng cường nhận thức về thương hiệu của khách hàng trên các kênh khác nhau. Chủ đề của buổi talk sẽ gồm ba nội dung chính:

  1. Thu hút khách hàng bằng dịch vụ - Giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm.
  2. Xu hướng chuyển dịch trải nghiệm khách hàng trong thời đại số.
  3. Bài học từ các thương hiệu.

Host của chương trình lần này, là sự xuất hiện của chị Võ Thanh Huyền, Thạc sĩ Marketing Management - University of Westminster, Anh Quốc. Chị có 10 năm kinh nghiệm tập trung vào tất cả các khía cạnh của tiếp thị, từ phát triển chiến lược tiếp thị sau đó cung cấp giá trị theo mục tiêu để nâng cao nhận thức về thương hiệu và đạt được các mục tiêu tiếp thị & bán hàng.

Ngoài ra, Chị Võ Thanh Huyền hiện đang là giảng viên tại FPT Skillking và là Founder & CEO thuộc công ty PionChain (Tư vấn Tiếp thị Blockchain). Chị cũng là Founder & CSO tại Rainbow - Một Agency Marketing AR / VR.

Từ sự trải nghiệm của diễn giả, sinh viên FSK và sinh viên FAI sẽ được lắng nghe chuyện nghề Marketing đa dạng, nhiều sắc màu hơn, hứa hẹn đây sẽ là talk bùng nổ trước nghỉ lễ năm nay. Để tham gia chương trình, các SV chỉ cần đăng kí tại đường link này.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.
Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 
Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

Quỳnh Anh

 

1276

Nhân vật