FPT Edu - Tin tức chung

FAIC 2021 chính thức công bố agenda chương trình

12/08/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
909

Chỉ còn vài ngày nữa, Hội thảo FAIC 2021 sẽ chính thức diễn ra. Với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu trong kỷ nguyên AI”, tuần lễ AI của FAIC 2021 hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung có giá trị cho các chuyên gia, các CBGV và HSSV FPT Edu đam mê Trí tuệ nhân tạo.

Hội thảo về AI của FPT (FAIC) từ 17-21/8 quy tụ sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI trên thế giới và Việt Nam: "Bố già AI" Yoshua Bengio; GS Hồ Tú Bảo; PGS.TS Truyền Trần; PGS.TS Trần Thanh Long, và Nguyễn Hoàng Bảo Đại - 1 trong 3 người Việt đầu tiên được công nhận là Chuyên gia phát triển của Google (Goolge Developer Expert).

Lần đầu tiên được tổ chức, FAIC sẽ tập trung phân tích những vấn đề, thách thức trong việc nghiên cứu, phát triển ứng dụng AI, đáp ứng nhu cầu nội bộ cũng như bên ngoài. Đồng thời bàn về cách để FPT bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên AI ở cả 3 khía cạnh: Con người, dịch vụ và sản phẩm.

Để khuyến khích trao đổi và thảo luận, ban tổ chức tặng phần quà tổng trị giá 10 triệu đồng cho những khán giả tham gia đặt câu hỏi cho phần hội thảo và nội dung chiến lược.

Đăng ký tham dự Hội thảo ngay tại đây.

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

909

Nhân vật