FPT Edu - Tin tức chung

FAIC 2021: tất cả những gì bạn cần biết về Hội thảo AI lớn nhất nhà F

04/01/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
1232

Hội thảo AI quy mô cấp Tập đoàn FPT do FPT Edu đồng tổ chức có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng đã chính thức mở đơn đăng ký tham dự. Nếu là CBGV hay SV của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và có niềm đam mê với lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo thì FAIC 2021 chính là một sân chơi không thể bỏ lỡ.

 

1. FAIC 2021 là gì?

FAIC 2021 – FPT AI Conference 2021 là Hội thảo AI quy mô cấp Tập đoàn nhằm thúc đẩy việc nghiên cứu khoa học cơ bản, nghiên cứu ứng dụng của nhân viên FPT trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

2. FAIC 2021 dành cho ai?

FAIC 2021 dành cho người FPT nói chung và các chuyên gia, các CBGV và HSSV thuộc Tổ chức Giáo dục FPT nói riêng, có niềm quan tâm và đam mê với lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Không chỉ các chuyên gia và CBGV FPT, mà các SV trường F cũng có thể tham gia chia sẻ tại Hội thảo về AI lớn nhất nhà F

 

3. FAIC mang đến điều gì?

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, FAIC 2021 sẽ trao thưởng các danh hiệu Quán quân, Á quân, Bài khoa học SV hay nhất, Poster trình bày đẹp nhất, tTuyết trình hay nhất và giải Cống hiến cho các cá nhân/ nhóm xứng đáng. 

Ngoài ra, các cá nhân/ nhóm có báo cáo khoa học xuất sắc sẽ được BTC FAIC 2021 gợi ý, gửi hồ sơ và tài trợ tham dự các Hội thảo Khoa học thế giới.

 

4. FAIC 2021 sẽ diễn ra vào lúc nào?

Hội thảo FAIC 2021 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 4 – 5/3/2021 tại Tổ chức Giáo dục FPT campus Hoà Lạc. 

5. Làm thế nào để tham dự FAIC 2021?

Ngay từ bây giờ đến trước ngày 25/1, các chuyên gia, CBGV và SV FPT Edu có thể gửi bài nghiên cứu của mình về địa chỉ https://easychair.org/account/signin. Các bài nghiên cứu này sẽ được Hội đồng thẩm định là các chuyên gia AI hàng đầu Tập đoàn FPT đánh giá và góp ý nhằm cải tiến chất lượng, sẵn sàng để được trình bày tại Hội thảo chính thức diễn ra vào ngày 4 – 5/3 tới đây.

6. Vì sao FAIC ra đời?

FAIC được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi kết nối những người làm AI, xây dựng cộng đồng AI trong FPT nói riêng và tại Việt Nam nói chung; đồng thời tạo cơ hội cho các chuyên gia, các CBGV và SV FPT thực hiện các báo cáo khoa học, tạo bàn đạp để thúc đẩy người FPT vươn ra hội thảo khoa học toàn cầu. 

Thông qua FAIC 2021, FPT cũng thu hút và tìm kiếm các tài năng và chuyên gia về Công nghệ, đóng góp cho nguồn lực chất lượng cao của FPT, đồng thời tìm được và đầu tư vào các đề tài nghiên cứu xuất sắc, phát huy khả năng của các chuyên gia và SV FPT.

 

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

1232

Nhân vật