FPT Edu - Tin tức chung

FPoly Tây Nguyên khởi động dự án “Hướng tới tương lai”

19/03/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
723

Nhằm hỗ trợ và giúp đỡ cho những học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn nhưng ham học và mong muốn được tiếp tục hành trang bằng còn đường học vấn, Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic Tây Nguyên dành tặng gần 150 suất học bổng trị giá hơn 27 triệu cho các bạn với thời gian học chỉ 12 tháng, đặc biệt sau khi tốt nghiệp khoá học các bạn sẽ được giới thiệu việc làm để ổn định tương lai.

Học bổng nằm trong dự án “ Hướng tới tương lai” Fit For Future do Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic thực hiện tại cơ sở FPT Polytechnic Tây Nguyên, dự án ra đời với mục đích xoá bỏ khoảng cách giới trong lĩnh vực CNTT, tăng cường năng lực lao động chất lượng cao cho những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là nữ giới.

Đối tượng tham gia nhận học bổng là nữ thanh niên có độ tuổi dưới 30 và có  hoàn cảnh khó khăn, dân tộc thiểu số, bộ đội xuất ngũ....Chương trình đào tạo với 2 chuyên ngành chính là Thiết kế đồ hoạ Mỹ Thuật Đa Phương Tiện và Thương Mại Điện tử ( Digital Marketing Online) với thời gian học tương đương 3 kỳ tại cơ sở FPT Polytechnic Tây Nguyên 27 nguyễn Tất Thành, Phương Tân Lợi Thành Phố Buôn Ma Thuột Đăk Lăk.

Chia sẻ về dự án Cô Trần Thị Thu Hằng ( Giám đốc FPT Polytechnic Tây Nguyên ) cho biết : “ Đây là một dự án mang tính nhân văn rất cao với mục đích giúp cho các nữ thanh niên có nhiều cơ hội để được học nhóm ngành CNTT vốn được xem là thế mạnh của nam thanh niên, chúng tôi hi vọng thông tin về dự án được lan toả đến đúng với người có nhu cầu học để giúp các em biến ước mơ thành hiện thực dù trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Chương trình đào tạo của dự án sẽ được chia thành các tiêu chí để đáp ứng được nhu cầu của người học và doanh nghiệp sử dụng lao động như kiến thức đào tạo được đảm bảo đúng với nhu cầu thực tế, lựa chọn giảng viên phù hợp và lấy ý kiến đóng góp từ doanh nghiệp giúp cho khoá học đảm bảo chất lượng đầu ra cho người học. Ngoài ra trong quá trình học, người học sẽ được trang bị thêm những kiến về các kỹ năng mềm cần thiết và tiếng Anh để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trong cả nước. Sau khoá học nếu học viên có nhu cầu về hỗ trợ việc làm sẽ được giới thiệu những vị trí phù hợp với công việc.

Ngoài chi phí học bổng được tài trợ, dự án còn hỗ trợ thêm chi phí lưu trú trong vòng 6 tháng đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có khả năng chi trả, ngoài ra trong quá trình học người học còn được cơ sở hỗ trợ giới thiệu thông tin việc làm thêm để trang trải thêm sinh hoạt cuộc sống trong quá trình học tập.

Mọi thông tin liên hệ về dự án, người học có thể đăng ký trực tiếp tại Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên 27 nguyễn Tất Thành, Phương Tân Lợi Thành Phố Buôn Ma Thuột Đăk Lăk.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ anh Trần Hữu Tân SĐT (0262) 3826789 - Di động 094321.59.59.

Vi Phan

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

723

Nhân vật