FPT Edu - Tin tức chung

FPoly Tây Nguyên tiếp tục ký kết thoả thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực

24/06/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
458

Chiều ngày 18/06/2021 vừa qua, trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trong phát triển nguồn nhân lực với 3 công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhằm đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị. Thỏa thuận này được kỳ vọng tiếp tục thúc đẩy hợp tác giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp, tạo thêm cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên FPT Polytechnic TâyNguyên trong thời gian tới.
 

 

Doanh nghiệp chia sẻ thông tin trước lễ ký kết

Tham dự lễ ký kết, về phía Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên có bà Trần Thị Thu Hằng  – Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên, thầy Nguyễn Phước Cường – Trưởng ban đào tạo FPT Polytechnic Tây Nguyên và bà Phan Nguyễn Tường Vi – cán bộ phòng Quan hệ Doanh nghiệp. Về phía các đơn vị ký kết  gồm có Ông Phan Lê Thanh Toàn  – Giám đốc công ty Nhân Đức Đạt – VP Tổng đại lý Dai-ichi Life Việt Nam - BMT4, bà Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc công ty TNHH Sản xuất và TM Pơ Lang, Ông Hoàng Phước Lộc – Giám đốc công ty 47 Station Creative Studio 

Đại diện doanh nghiệp bày tỏ những vấn đề trăn trở về nhân sự của công ty


Trong buổi làm việc, các bên đã cùng trao đổi những thông tin về đơn vị, bà Trần Thị Thu Hằng  – Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên đã giới thiệu tới các đối tác một cách tổng quan nhất về Cao đẳng FPT Polytechnic cũng như các chuyên ngành đang được đào tạo. Đồng thời, thay mặt cho Ban Lãnh đạo, bà Hằng thể hiện niềm vui mừng, tin tưởng khi các bên đã thống nhất và quyết định đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác lần này. Ban Lãnh đạo Cao đẳng FPT Polytechnic mong các đơn vị sẽ cùng hợp tác trong quá trình đào tạo sinh viên hoàn thiện về kỹ năng và trình độ trong công việc cũng như các dự án sắp tới. Đặc biệt Trong buổi ký kết các đơn vị doanh nghiệp đều thể hiện sự mong muốn có nhiều cơ hội được chia sẻ, gặp gỡ và giao lưu với sinh viên ngay khi các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, theo ông Phan Lê Thanh Toàn : “ FPT hiện đang là môi trường đào tạo có chất lượng tốt đáp ứng được nguồn nhân lực mà thị trường Tây Nguyên đang thiếu, do đó chúng tôi rất mong sự kết hợp của doanh nghiệp sẽ làm tăng thêm giá trị cho sinh viên thông qua những hoạt động gắn kết giữa hai bên trong thời gian sắp tới ”.

Chương trình ký kết thắt chặt thêm mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp

Trong khuôn khổ buổi lễ, các bên đã thống nhất nhiều điều khoản quan trọng. Theo đó, sinh viên Cao đẳng  FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ được thực tập, làm việc tại các công ty thông qua các dự án phù hợp của các bên, trong quá trình làm việc tại các công ty, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ được hỗ trợ về kinh phí theo khối lượng và chất lượng công việc. Thỏa thuận hợp tác lần này nằm trong chuỗi hoạt động kết nối giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng toàn diện và có cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường.

Tường Vi

FPoly Tây Nguyên

458

Nhân vật