FPT Edu - Tin tức chung

FPoly Tây Nguyên tổ chức chuỗi Mini-game thú vị cho SV

16/06/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
1003

Nhằm giúp các SV “nhớ lâu nhớ kỹ” những nguyên tắc trong phòng chống dịch Covid-19, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tổ chức chuỗi Mini-game thú vị, thu hút đông đảo SV tham gia.

Trò chơi đầu tiên mà Cao đẳng FPT Polytechnic mang đến là “Đuổi hình bắt chữ” được triển khai ngay đầu mùa dịch với các từ khóa liên quan đến việc phòng chống dịch dựa trên các hình ảnh gợi ý khá thận thiện, gần gũi. Với sự mới lạ, độc đáo, giải trí ngay tại nhà, Mini Game đầu tiên đã thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên.

      Các bạn sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic nhận giải thưởng trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”

Kết thúc cuộc thi có 5 bạn sinh viên xuất sắc giành chiến thắng khi đoán trúng ô chữ với thông điệp 5K: “Khai báo y tế, Không tụ tập, Khử khuẩn, Khẩu trang, Khoảng cách” và nhiều bạn giành được các phần thưởng khuyến khích tinh thần tham gia phòng chống dịch bệnh.
Chia sẻ cảm xúc khi là người chiến thắng bạn Đinh Thái Sơn (sinh viên ngành Thiết Kế Đồ họa Mỹ Thuật Đa Phương Tiện) cho biết: “Thật sự em thấy rất vui vì những trò chơi nho nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó giúp cho chúng em ý thức hơn trong việc giữ gìn bản thân và bảo vệ cộng đồng trước dịch bệnh. Em hi vọng dịch bệnh nhanh chóng được dập tắt để mọi người có thể thoải mái hơn trong cuộc sống và công việc”.

                            Các bạn sinh viên rất quan tâm đến các trò chơi nhỏ nhưng ý nghĩa

Tiếp ngay sau trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”, từ ngày 07 /6 đến ngày 11/06 vừa qua, các bạn sinh viên lại tiếp tục được tham gia trò chơi “Mini Game GiF nhanh tay đeo liền ngay”. Đây là trò chơi với cách thức khá đơn giản như chỉ cần like Fanpage CTSV Poly Tây Nguyên , sau đó dựa trên hình ảnh của trò chơi được đăng tải trên mạng các bạn phải bắt kịp khoảnh khắc chú ong trong ảnh.
Cuối cùng để hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi, người chơi phải “rủ” thêm bạn bè của mình cùng tham gia chung. Với phần thưởng là những chiếc dây đeo xinh xắn gồm ba màu đặc trưng của FPT, hơn 100 bạn sinh viên tham gia trò chơi đã “rinh” được phần quà tặng một cách dễ dàng.
Chia sẻ về mục tiêu tổ chức các cuộc thi, chị Nguyễn Thị Kiều Nhung (Cán bộ phòng Công tác sinh viên) cho biết: “Với mong muốn giúp cho các bạn có thêm sân chơi trong mùa dịch, cũng như khuyến khích các bạn bảo vệ bản thân trước dịch bệnh và tuân thủ nguyên tắc về đeo thẻ sinh viên khi đi học nên Phòng Công tác sinh viên quyết định tổ chức nhiều trò chơi mini Game vui vẻ. Hi vọng thông qua những trò chơi này các bạn sinh viên sẽ hưởng ứng nhiều hơn đối với các hoạt động phong trào của trường trong thời gian sắp tới”.

              Các bạn sinh viên nhận quà cho trò chơi ” Mini Game GiF nhanh tay đeo liền ngay”

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, thì mọi hoạt động đều được triển khai dưới hình thức trực tuyến là phương án tối ưu nhất. Tuy có nhiều vấn đề phát sinh nhưng FPT Polytechnic luôn tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của các bạn sinh viên. Mong rằng, trong thời gian tới, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi để chúng ta có thể gặp nhau tại trường vào một ngày sớm nhất.

Tường Vi

FPoly Tây Nguyên
 

1003

Nhân vật