FPT Edu - Tin tức chung

FPT AfterSchool chuẩn bị khai trương cơ sở đầu tiên tại Hồ Chí Minh

20/06/2022
Bùi Linh Phương
1546

Ngày 25/6 tới đây, FPT AfterSchool (FAS) sẽ chính thức khai trương tại cơ sở 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Là một dự án được “thai nghén” từ Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education), FPT AfterSchool (FAS) sẽ chính thức khai trương vào ngày 25/6 tới đây, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự hiện diện về một Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường giúp khai phá và phát triển tiềm năng sớm cho trẻ.

Lễ khai trương có sự tham dự của đại diện lãnh đạo FPT Education (FE), FPT Academy International (FAI), FPT AfterSchool (FAS), các đối tác của FAS… Ngoài ra, sự kiện cũng hân hạnh được tiếp đón các bậc phụ huynh và các học viên.

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đang dần hoàn tất để sẵn sàng cho mọi hoạt động của buổi khai trương được diễn ra thành công, tốt đẹp. 

 

FPT AfterSchool sẽ chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 tới đây.

Theo đại diện Ban tổ chức, buổi lễ khai trương sẽ được bắt đầu bằng phần khởi động với nhiều hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn như trò chơi Giải đố về logic và đồ họa/hình họa. Bên cạnh đó, khách mời còn được tham gia “tour” tham quan khu trải nghiệm gồm: khu thực tế ảo, khu IOT (Jetking, Coking) và khu trưng bày sản phẩm Arena, Aptech. Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ được thoả sức thể hiện tài năng hội hoạ qua hoạt động vẽ tranh theo dữ kiện. 

Phần ấn tượng nhất trong buổi lễ khai trương mang tên "khai phá" với rất nhiều hoạt động đặc sắc, từ cuộc thi chinh phục "Đường lên đỉnh FAS" cho đến những tiết mục văn nghệ khai mạc đều được chuẩn bị công phu. Đặc biệt, nghi thức khai trương sẽ được thực hiện bởi các đại biểu khách quý, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự hình thành của Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường FPT AfterSchool.

Với sứ mệnh cung cấp nguồn năng lực cạnh tranh toàn cầu bằng cách làm khác hơn, hiệu quả hơn, FPT AfterSchool hứa hẹn là “cái nôi” nuôi dưỡng và phát triển những kỹ năng quan trọng, giúp các em tự tin đón đầu những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Theo dõi các thông tin chi tiết của lễ Khai trương FPT AfterSchool tại fanpage: FPT After School

Linh Tâm

 

1546

Nhân vật