FPT Edu - Tin tức chung

FPT AfterSchool Hà Nội tổ chức hội thảo Định hướng & Đồng hành cùng con

21/06/2022
Bùi Linh Phương
1236

Ngày 26/6 tới đây, tại cơ sở FAS Hà Nội - số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm sẽ diễn ra Hội thảo tâm lý gia đình: Định hướng & Đồng hành cùng con, song song với đó là lớp học trải nghiệm lập trình & đồ hoạ dành cho trẻ 11 - 15 tuổi.

Chắc hẳn không ít bậc phụ huynh có con đang trong “khủng hoảng tuổi dậy thì" gặp khó khăn khi không thể cùng con trò chuyện, định hướng con đúng cách. Bởi đây là giai đoạn trẻ đang tò mò về bản thân, thích tự do khám phá, thậm chí là nổi loạn. Thấu hiểu những tâm tư của phụ huynh, FAS Hà Nội tổ chức Hội thảo: Định hướng & Đồng hành cùng con. 

Hội thảo được dẫn dắt bởi diễn giả là chuyên gia tâm lý Phương Hoài Nga. Thạc sĩ Tâm lý học trẻ em và vị thành niên Phương Hoài Nga với 15 năm kinh nghiệm tham vấn tâm lý - giáo dục trẻ em, tham vấn gia đình - đào tạo làm cha mẹ, cùng 10 năm liên tiếp giữ vai trò thành viên Ban điều hành và Phụ trách Chương trình Giáo dục và Tâm lý học đường cho một trường học tại Hà Nội, sẽ mang đến hội thảo những phương pháp hữu ích nhất để phụ huynh nắm bắt được suy nghĩ, dễ dàng trở thành “bạn thân" của con, để định hướng trẻ đi đúng đường.

Diễn giả Phương Hoài Nga với 15 năm tham vấn tâm lý trẻ em & vị thành niên

Ngoài ra, hội thảo còn chào đón sự có mặt của đại diện FAS Hà Nội - Giám đốc Đào tạo Nguyễn Lan. Đến với hội thảo, bà Nguyễn lan sẽ chia sẻ về những phương pháp giáo dục, đánh thức tiềm năng sớm cho con trong thời đại 4.0, đồng thời giải đáp các thắc mắc của phụ huynh xoay quanh chương trình đào tạo của FAS.

Đặc biệt hơn, hội thảo không chỉ dành cho các bậc phụ huynh mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm lớp học lập trình và đồ hoạ dành cho các bé từ 11 - 15 tuổi. Các bé đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ, thích trải nghiệm những bộ môn thú vị mà trước giờ “tưởng chừng chỉ dành cho người lớn", có thể tham dự lớp học. Tại đây, con sẽ được làm quen với ngôn ngữ lập trình Python, hay sử dụng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa ảnh, dưới sự chỉ dẫn của  các chuyên gia công nghệ, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại FPT. 

Hình ảnh một lớp học trải nghiệm lập trình tại FAS

Theo dõi các thông tin chi tiết về hội thảo tại fanpage: FPT AfterSchool.

Phương Hiền

 

1236

Nhân vật