FPT Edu - Tin tức chung

FPT AfterSchool khai trương cơ sở tại TP Hồ Chí Minh

30/06/2022
Bùi Linh Phương
2264

Ngày 25/6 vừa qua, FPT AfterSchool (FAS) đã khai trương cơ sở tại số 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh . Sự kiện là dấu mốc mở ra hành trình “Khai phá tiềm năng sớm” cho trẻ từ 11 - 15 tuổi của Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường.

Buổi lễ Khai trương cơ sở TP Hồ Chí Minh của FAS được diễn ra với 2 phần chính là Khởi động và Khai phá. Trong đó, phần Khởi động bao gồm những hoạt động trải nghiệm thú vị và mới lạ như tham quan khu trưng bày sản phẩm FPT Arena, FPT Aptech, khu IOT (FPT Jetking, FPT Coking), trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, chơi các bộ trò chơi trí tuệ… Người tham gia sẽ có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn những sản phẩm do chính các em học sinh sáng tạo nên. Đó có thể là những mô hình động cơ máy móc, robot hay những thiết kế đồ họa bắt mắt, ấn tượng.

Các em học sinh hào hứng trải nghiệm các trò chơi trí tuệ, công nghệ thực tế ảo tại buổi lễ khai trương
Khu vực trưng bày sản phẩm Arena và Aptech chào đón các vị khách mời đến tham quan tại buổi lễ

Tiếp nối chương trình là phần Khai phá với các chương trình văn nghệ khai mạc, nghi thức khai trương, và phần giao lưu chia sẻ cùng những chuyên gia, đại diện đối tác, đại diện FPT AfterSchool. Tại chương trình, ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc AfterSchool đã có những chia sẻ về tâm huyết, kỳ vọng cũng như định hướng trong tương lai của FAS. Theo đó, sự ra đời của Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường - FPT After School là giải pháp để tạo môi trường phát triển khoa học công nghệ sớm cho trẻ. Từ đó trẻ sớm tiếp thu và phát triển tiềm năng của bản thân. “FPT AfterSchool quan tâm đến sự phát triển toàn diện và mong muốn mang đến một chương trình chuẩn, đáp ứng yêu cầu về hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa, mang đến những giá trị tri thức tốt nhất cho giới trẻ em Việt Nam” - đại diện FAS nhấn mạnh.

Ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FAS chia sẻ về tâm huyết, kỳ vọng và định hướng của FPT AfterSchool

Đại diện đối tác, đơn vị đồng hành cùng FAS trong thời gian qua, ông John Mathew (Giám đốc Vùng Châu Á Thái Bình Dương - Tập đoàn Aptech Ấn Độ) cũng đã có những chia sẻ về lợi ích, cơ hội khi trẻ học lập trình sớm. Theo đó, mọi lĩnh vực trong đời sống đều cần phần mềm, trẻ biết lập trình sẽ nắm bắt môi trường sống và quyết định tự tin hơn. “Kỹ năng lập trình giúp các em luyện tập khả năng tập trung hoạch định chi tiết trước khi tiến hành. Các khóa học lập trình của Aptech tại FPT AfterSchool được chuyên gia thiết kế theo 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với từng học viên”, ông John Mathew cho biết.

Đại diện đối tác, ông John Mathew – Giám đốc Vùng Châu Á Thái Bình Dương – Tập đoàn Aptech Ấn Độ đã có những chia sẻ về chương trình lập trình teen của Aptech
Nghi thức khai trương FPT AfterSchool tại TP Hồ Chí Minh
Sự kiện đánh dấu sự có mặt của FAS trên con đường cung cấp nhân lực cạnh tranh toàn cầu

Dự kiến, sau TP Hồ Chí Minh, FAS sẽ có thêm các cơ sở mới tại Hà Nội và mở rộng thêm những cơ sở mới tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ trong những năm tiếp theo.

Tìm hiểu các khóa học tại FPT AfterSchool qua fanpage: FPT AfterSchool.

Theo FAS

2264

Nhân vật