FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Biz Talent 2021 xịn cỡ nào mà khiến HSSV FPT Edu toàn quốc xôn xao đến thế?

16/04/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
518

FPT Edu Biz Talent mùa 3 đã trở lại và lợi hại hơn xưa, cùng zoom in vào 4 điểm “xịn xò” nhất của cuộc thi để hiểu vì sao HSSV FPT Edu toàn quốc đang xôn xao về cuộc thi này đến thế.

1. Chủ đề trendy – cơ hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng

Bắt nhịp với xu hướng “bền vững” mà các doanh nghiệp lớp, các quốc gia phát triển đang theo đuổi, FPT Edu Biz Talent 2021 với chủ đề “Sustainable Entrepreneurship” hướng đến các đề án khởi nghiệp mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần giải quyết các vấn đề cấp thiết trong xã hội. Tham gia dự thi FPT Edu Biz Talent 2021 là cơ hội cho HSSV FPT Edu thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội bên cạnh việc thể hiện khả năng trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp.

 

2. Mentor giàu kinh nghiệm – học cùng trải nghiệm với các chuyên gia

Với sự đồng hành của đội ngũ Mentor là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các giảng viên Kinh tế có tầm, các doanh nhân, các nhà đầu tư có uy tín và các những tài khởi nghiệp thành công, FPT Edu Biz Talent 2021 sẽ mang đến cho các thí sinh cơ hội học hỏi thông qua chính những trải nghiệm trong cuộc thi. Các màn thương thuyết trực tiếp với chuyên gia, những buổi thuyết trình kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư, những cuộc nói chuyện, tư vấn chi tiết cùng các Mentor hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm đáng mong chờ nhất của các thí sinh.

 

3. Trải nghiệm đa kỹ năng – khám phá bản thân và phát triển toàn diện

Không chỉ có các hoạt động chuyên môn, FPT Biz Talent 2021 còn liên tục tổ chức các buổi training kỹ năng mềm, những buổi team-building thú vị cùng các thử thách bất ngờ, giúp các thí sinh khám phá khả năng của bản thân, phát triển toàn diện các kỹ năng và “boost” tinh thần sau các vòng thi căng thẳng.

 

4. Mở rộng network – cơ hội gặp gỡ những “tư tưởng lớn” để cùng làm nên việc lớn

Gặp gỡ và kết nối với các chuyên gia, giao lưu với những người có cùng chí lớn là những phần thưởng vô giá mà thí sinh FPT Edu Biz Talent 2021 sẽ mang về sau cuộc thi, từ đó mở rộng mạng lưới quan hệ của mình, tạo tiền để để thực hiện các dự án lớn về sau.

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

518

Nhân vật