FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Color Up 2020: Bạn hiểu về chủ đề “Chạm” như thế nào?

18/11/2020
Nguyễn Huệ Anh
1572

Chọn “Chạm” là chủ đề của cuộc thi FPT Edu Color Up 2020 liệu có tạo ra thách thức với các thí sinh năm nay không? Cùng lắng nghe suy nghĩ của các bạn học sinh, sinh viên FPT Edu về chủ đề năm nay nhé!

Tình thương được nuôi dưỡng từ rất sớm trong mỗi con người, được bồi đắp khi lên từng cấp học và chính tình thương là thứ mang lại sức mạnh to lớn giúp chạm vào trái tim mỗi người, khiến ta cảm thấy cuộc đời ấm áp và đáng sống. Tuy nhiên, khi nhịp sống ngày càng gấp gáp, vô tình mỗi người cũng ít “Chạm” vào nhau hơn. 

Lựa chọn “Chạm” là chủ đề của cuộc thi năm nay, FPT Edu Color Up mong muốn mỗi thí sinh sẽ dùng đồ họa như một phương tiện hữu ích để truyền tải những thông điệp ý nghĩa, khơi dậy những cảm xúc, sưởi ấm trái tim và chạm tới mỗi người xem. 

Còn các bạn học sinh, sinh viên thì suy nghĩ thế nào về chủ đề này? Hãy lắng nghe chia sẻ của các bạn ấy nhé!

FPT Edu Color Up là cuộc thi thiết kế đồ họa thường niên lớn nhất dành cho toàn thể học sinh, sinh viên đang theo học tại các hệ đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu. Cuộc thi mong muốn xây dựng một sân chơi giúp học sinh sinh viên có cơ hội trải nghiệm, học hỏi, giao lưu, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm tối cần thiết đặc trưng cho ngành Thiết kế Đồ hoạ.

Với tổng giải thưởng lên tới hơn 120 triệu đồng, cùng hàng loạt thử thách được thiết kế chuyên biệt nhằm mài giũa kỹ năng cho thí sinh, FPT Edu ColorUp 2020 sẽ chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của các thí sinh ngành Thiết kế Đồ hoạ ở 2 bảng đấu: Digital DesignGraphic Design.

Các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi: 

  • Vòng sơ loại: 11/11 – 11/12/2020

  • Công bố top 15 mỗi bảng: 17/12/2020

  • Vòng chung kết: 30/12/2020

Link đăng ký dự thi: http://bit.ly/DangkiColorUp2020

Hệ thống tin tức của cuộc thi:

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1572

Nhân vật