FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Color Up 2022 chính thức khởi động vòng chung kết và khai mạc triển lãm "Nguồn"

23/04/2022
Hà Hải Ngân
915

Sáng ngày 23/04/2022, vòng chung kết của cuộc thi FPT Edu Color Up chính thức được khởi động bằng hoạt động khai mạc triển lãm "Nguồn". Với sự có mặt của 45 đội chơi, gàn 90 thí sinh cùng các quý vị đại biểu, khách mời, khán giả, ngày chung kết cuộc thi FPT Edu Color đã bắt đầu với thật nhiều niềm vui và năng lượng.

Lễ khai mạc vòng chung kết FPT Edu Color Up 2022 và triển lãm "Nguồn"

Buổi lễ khai mạc có sự tham gia của nhiều quý vị đại biểu, khách mời: Cô Nguyễn Thị Thu Phương – Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, Thầy Nguyễn Ngọc Quân – Giảng viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Thầy Trần Mạnh Linh – Giảng viên ngành Hội họa – Khoa Trang trí Nội ngoại thất - Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam. Bên cạnh đó, lễ khai mạc cũng vinh dự nhận được sự quan tâm và tham dự của thầy Ngô Thanh Tùng – Giám đốc Greenwich Việt Nam (cơ sở Hà Nội) cùng nhiều thầy cô BGH, Trưởng ban, Giáo viên đến từ nhiều đơn vị trong Tổ chức Giáo dục FPT.

Tại lễ khai mạc, thầy Ngô Thanh Tùng – Giám đốc Greenwich Việt Nam (cơ sở Hà Nội), đã gửi lời chúc tới 45 đội thi đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết ngày hôm nay. Thầy mong rằng các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, đạt được đích đến mong muốn của bản thân khi tham gia cuộc thi FPT Edu Color Up năm nay.

Thầy Ngô Thanh Tùng – Giám đốc Greenwich Việt Nam (cơ sở Hà Nội), gửi lời chúc tới 45 đội thi đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết FPT Edu Color Up 2022

Cùng với đó, cô Nguyễn Thu Phương – Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng FPT Edu Color Up 2022, cũng bày tỏ sự xúc động khi nhìn thấy những tình cảm mà thế hệ trẻ ngày nay dành cho các giá trị văn hóa dân tộc. Nhờ tình yêu đó, những người nghiên cứu về văn hóa như cô Phương cũng có thêm nhiều động lực để thêm yêu công việc của chính bản thân mình.

Cô Nguyễn Thu Phương – Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, phát biểu tại lễ khai mạc vòng chung kết FPT Edu Color Up và triển lãm "Nguồn"

Cũng tại lễ khai mạc, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà – Trưởng BTC, Trưởng Ban Công tác học đường, FPT Edu cũng có đôi lời chia sẻ về cuộc thi năm nay. Lựa chọn chủ đề về nguồn, BTC FPT Edu Color Up cũng như Tổ chức Giáo dục FPT mong muốn tất cả các bạn HSSV sẽ luôn trân trọng, yêu mến và đến gần hơn với những giá trị văn hóa của dân tộc. Đồng thời, BTC cũng mong rằng với tình yêu đó, cho dù tương lai, mỗi một HSSV của FPT Edu có đi đến đâu cũng có thể luôn mang theo niềm tự hào dân tộc, mang theo một tâm hồn phong phú được nuôi dưỡng từ những giá trị văn hóa đẹp đẽ nhất.

Chị Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng ban Công tác học đường, cũng đại diện BTC phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện

Bên cạnh sự tham gia và chia sẻ của các quý vị đại biểu, khách mời, tại lễ khai mạc, các thí sinh cùng các vị khán giả cũng được thưởng thức tiết mục biểu diễn võ thuật Vovinam với tựa đề "Tự hào võ việt" đến từ các bạn học sinh Trưởng TH&THCS FPT Hà Nội. Tiết mục không chỉ đem đến cho buổi lễ màn biểu diễn đẹp mắt, mà còn thể hiện được niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu mến và mong muốn giữ gìn phát triển võ thuật cổ truyền của Việt Nam.

Tiết mục biểu diễn võ thuật "Tự hào võ Việt" đến từ các bạn học sinh Trường TH&THCS FPT Hà Nội

Và tại lễ khai mạc vòng chung kết cuộc thi, một lần nữa, 45 đội chơi xuất sắc nhất FPT Edu Color Up mùa thứ 3, đến từ nhiều đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT một lần nữa được vinh danh. Đây là 45 đội chơi thể hiện rõ nét nhất chủ đề Nguồn của cuộc thi, và có kỹ năng hội họa xuất sắc nhất cuộc thi năm nay được tuyển chọn từ 1.718 bài dự thi ở vòng đơn vị.

Sau hoạt động khởi động vòng chung kết, các quý vị đại biểu khách mời đã cùng nhau cắt băng khánh thành triển lãm với chủ đề "Nguồn" của FPT Edu Color Up. Triển lãm là một hoạt động nhằm tôn vinh những tác phẩm xuất sắc nhất, thể hiện sự trân trọng của thầy trò Tổ chức Giáo dục FPT đối với các giá trị văn hóa dân tộc.

Triển lãm "Nguồn" thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Sau lễ khai mạc, các đội chơi bắt đầu bước vào vòng chung kết, bắt đầu với phần thi của 15 đội chơi thuộc bảng C – Hand Drawing.

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 

915

Nhân vật