FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu đồng tổ chức Hội thảo quốc tế ICESG 2022

16/08/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
2802

ICESG 2022 – Hội thảo về Môi trường, Xã hội và Quản trị do FPT Edu đồng hành cùng ĐH Công nghệ PETRONAS, Malaysia (UTP) tổ chức – sẽ diễn ra vào ngày 1-2/12 tới đây với nhiều hỗ trợ đặc biệt dành cho người FPT Edu.

ICESG 2022 là hội thảo thuộc khuôn khổ Hội nghị quốc tế ESTCON (The World Engineering, Science and Technology Congress) – diễn đàn lớn dành cho các học giả, nhà nghiên cứu, nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia trên khắp thế giới gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về nhiều lĩnh vực. ESTCON 2022 có chủ đề “Future Energy & Smart Communities” với 8 hội thảo thuộc các lĩnh vực khác nhau, trong đó có Hội thảo ICESG 2022 (International Conference on Environmental, Social and Governance) do FPT Edu đồng hành tổ chức. Được biết, trong năm 2020, FPT Edu cũng là đơn vị đồng tổ chức Hội thảo ICESG – lúc này được gọi là Hội thảo ICMeSH (International Conference on Management, Social Sciences and Humanities).

Hội nghị ESTCON nói chung và Hội thảo ICESG nói riêng là diễn đàn lớn dành cho các học giả, nhà nghiên cứu, nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia trên khắp thế giới gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về nhiều lĩnh vực

Với vai trò tham gia đồng tổ chức ICESG 2022, FPT Edu có nhiều ưu đãi dành cho cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT tham gia báo cáo tại Hội thảo. Cụ thể, 5 tham luận đầu tiên được chấp thuận trình bày tại ICESG 2022 đến từ FPT Edu sẽ được BTC tài trợ chi phí đăng ký trình bày tại Hội thảo diễn ra vào ngày 1-2/12 tại Malaysia. Bên cạnh đó, các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên, sinh viên tiếp theo được chấp thuận tham luận có thể sử dụng gói hỗ trợ được trích từ Quỹ Hỗ trợ nghiên cứu khoa học của FPT Edu trị giá tối đa 30 triệu đồng/năm/1 CBGV.

Các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về chi phí so với các đối tượng khác nếu được chấp thuận báo cáo tại Hội thảo

CBGV FPT Edu có mong muốn tham gia ICESG 2022 với tư cách là người trình bày cần nộp tham luận trước ngày 31/8. Với các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên tham dự ICESG 2022 với tư cách người nghe, hạn đăng ký là ngày 31/10. Hội thảo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1-2/2022.

Cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu vui lòng liên hệ chị Lê Thị Phương Anh (Cán bộ Phòng QLKH & HTQT, FPT Edu) theo địa chỉ email: [email protected] khi cần thông tin hỗ trợ.

Để biết thêm thông tin về ESTCON 2022 ICESG 2022, vui lòng truy cập vào đường link tương ứng.

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn


 

2802

Nhân vật