FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Global nhìn lại hành trình ASEAN Virtual Study Tour

30/03/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
320

Lễ bế mạc chương trình “ASEAN Virtual Study Tour” có sự hiện diện của đại diện các đơn vị: FPT Education, Đại học Bunkyo (Nhật Bản), Đại học Prince of Songkla (Thái Lan), Đại học Burapha (Thái Lan), Đại học Airlangga (Indonesia), Đại học BINUS University (Indonesia), Đại học Brawijaya (Indonesia) và gần 40 bạn SV đến từ 4 quốc gia: Việt Nam, Nhật Bản, Indonesia và Thái Lan.

Buổi lễ được long trọng tổ chức

Mở đầu buổi tổng kết, các bạn sinh viên đã cùng nhau trả lời câu hỏi “Bạn đã được trải nghiệm những gì tại ASEAN Virtual Study Tour?”. Các mối quan hệ mới, nhiều người bạn chung sở thích, một ngôn ngữ mới, học hỏi được nhiều kỹ năng, v.v, đã có rất nhiều câu trả lời được đưa ra. Cụ thể, bạn Anzu Nakamura đến từ Nhật Bản đã chia sẻ về những điều mình đã học được sau chương trình: “Mình thích nhất là việc có thể tìm hiểu về đồng phục đi học của các nước. Mình chỉ được mặc đồng phục đến năm cấp 2 thôi nên thực sự mình khá ghen tị với các bạn ở Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản. Đây chỉ là một trong vô vàn những nét văn hóa mà mình được tìm hiểu trong chương trình. Mong rằng chúng ta có thể trực tiếp nói chuyện với nhau trong một tương lai gần”.

Các bạn sinh viên đều học hỏi được rất nhiều kiến thức thông qua chương trình

Phát biểu trong buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền cũng gửi lời cảm ơn đến các thành phần tạo nên sự thành công của chương trình: “Cảm ơn tất cả các bạn sinh viên! Các bạn đã trở thành phần tuyệt vời của chương trình và đã tích cực tham gia tất cả các hoạt động, thể hiện sự nhiệt tình, sẵn sàng kết nối với thế giới trong bối cảnh dịch bệnh. Cảm ơn Ban tổ chức của chúng ta đã nỗ lực sắp xếp chương trình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, xin cảm ơn các đối tác của chúng tôi đã giúp đỡ trong việc điều phối sự kiện này. Lễ tổng kết này hoàn toàn không phải là một sự kết thúc, mà là một sự mở ra cho nhiều cơ hội mới, cho sự hiểu biết và tình hữu nghị toàn cầu.”

Giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia “ASEAN Virtual Study Tour”

Kết thúc sự kiện, các bạn sinh viên được trao Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức và cùng nhau nâng ly chúc mừng sự thành công của “ASEAN Study Tour”. Bài hát “See you again” vang lên, như một lời chào tạm biệt, cũng là một lời hẹn gặp lại tất cả các bạn trong những chương trình tiếp theo của FPT Education Global!

Công Bảo Ngọc

320

Nhân vật