FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Global tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa Việt Nam cho SV Philippines

19/06/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
629

Đoàn 17 sinh viên đến từ ĐH Far Eastern Philippines (FEU) đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong chương trình giao lưu trao đổi văn hoá do FPT Edu Global tổ chức vào ngày 9/6 đến 15/6 vừa qua.

Trong khuôn khổ chương trình trao đổi ngắn hạn của FPT Education Global, đoàn sinh viên Đại học Far Eastern có cơ hội tham gia các hoạt động đa dạng như học võ Vovinam, nhạc cụ truyền thống, giao lưu văn hóa cùng sinh viên trong cộng đồng FPT và tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sinh viên thích thú với trải nghiệm học võ Vovinam

 

“Mình ấn tượng nhất là trải nghiệm học võ Vovinam, mình được học các động tác tự vệ, được rèn luyện một cơ thể dẻo dai, và một ý chí bền bỉ. Tại lớp học, mình còn có cơ hội làm quen với những người bạn mới, mọi người rất nhiệt tình giúp đỡ chúng mình trong các thế võ khó”, bạn Yuma Konishi, sinh viên trường Đại học Far Eastern cho biết.

 

Hoạt động giao lưu văn hóa cùng sinh viên trong cộng đồng FPT

 

“Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong hành trình tại Việt Nam của mình chính là được gặp gỡ và trò chuyện cùng những người bạn Việt Nam. Những buổi tối cùng nhau khám phá thành phố sôi động đã tạo nên nhiều khoảnh khắc khó quên. Không chỉ vậy, chính trải nghiệm thực tế và kiến thức trong hành trình Study Tour đã giúp chúng mình trưởng thành hơn. Mình tin chắc rằng đó sẽ là hành trang quý báu trong cuộc sống của mỗi sinh viên FEU”, bạn Marcus Bryan P. Ares, sinh viên trường Đại học Far Eastern chia sẻ.

 

Sinh viên thích thú với hành trình trải nghiệm văn hóa tại Việt Nam

 

Phương Trần

FPT Education Global

 

629

Nhân vật