FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu Global tổ chức Lễ bế giảng cho SV Trường Đại học Universitas Negeri Yogyakarta

29/01/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
430

Buổi bế giảng giữa Trường Đại học Universitas Nageri Yogyakarta (UNY) và FPT Edu Global đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại đây, các sinh viên và cán bộ của hai trường đã có những chia sẻ hết sức chân thật về quá trình học cũng như những kỷ niệm trong suốt 2 tháng qua.

Mở đầu buổi lễ, MC chương trình đã chào mừng tất cả các sinh viên và các cán bộ thuộc trường Đại học Universitas Negeri Yogykarta (Indonesia) cùng với các cán bộ của Trung tâm Phát triển sinh viên quốc tế FPT Education Global. Về phía FPT Education Global có anh Hải Vũ - trường phòng Trao đổi sinh viên quốc tế và chị Nguyễn Thị Út - đại diện FPT Education Global. Về phía trường UNY, buổi lễ vinh dự được chào đón bà Meutia Ika Suryani và ông Soni Nopembri - đại diện trường Đại học UNY.

Buổi bế giảng giữa trường Đại học Universitas Nageri Yogyakarta (UNY) và FPTU Global đã diễn ra thành công tốt đẹp

Trước khi khóa học kết thúc, BTC đã tổ chức hoạt động để các sinh viên có thể viết nên những mục tiêu mà mình muốn đạt được qua khóa học này. Hầu hết các sinh viên đều mong muốn đạt được những kiến thức về phân tích dữ liệu nói riêng và về công nghệ thông tin nói chung. Một số sinh viên cũng có mong muốn được phát triển thêm các mối quan hệ tốt đẹp với các cán bộ và các sinh viên Việt Nam. Trong lễ bế giảng, lần lượt các sinh viên đến từ UNY đã trả lời cho câu hỏi: “Bạn nghĩ bạn đã đạt được bao nhiêu % so với dự định ban đầu?”. Có một số bạn chỉ đưa ra con số 60%, vì các bạn còn muốn học hỏi nhiều hơn nữa; có một số bạn đưa ra các con số rất cao như 80,90% vì gần như các bạn đều hài lòng với thành quả của mình.

BTC đã tổ chức hoạt động để các sinh viên có thể viết nên những mục tiêu mà mình muốn đạt được qua khóa học này

Tiếp theo chương trình, sinh viên Andri Wicaksono đã có bài phát biểu kết thúc chương trình nhiều cảm xúc. “Qua khóa học này, tôi hiểu thế nào là phân tích dữ liệu, điều này có thể áp dụng rất nhiều trong marketing và sale. Tôi nhớ tất cả những kỷ niệm tươi đẹp với FPT, từ buổi khai giảng đến Cultural Race. Tất cả mọi thứ đối với tôi đều vô cùng đáng quý.” - Andri chia sẻ trong buổi bế giảng.

Khi được hỏi về những khó khăn khi vừa phải hoàn thành việc học tại trường UNY, vùa phải tham gia các buổi học tại FPT, Andri đã trả lời: “Tôi thấy thử thách lớn nhất đối với tôi là việc sắp xếp thời gian sao cho hợp lý. Đã có một khoảng thời gian tôi có quá nhiều công việc cần phải hoàn thành. Nhưng chúng ta phải biết mình nên ưu tiên cái gì, cái gì quan trọng hơn để thực hiện trước. Và chỉ cần bạn nghĩ là bạn làm được, thì bạn sẽ làm được.”

Trong lễ bế giảng này, các cán bộ đến từ hai trường cũng có rất nhiều cảm xúc. “Từ phía trường Đại học UNY, chúng tôi cảm ơn FPT vì đã luôn gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai trường. Và cảm ơn cả các bạn sinh viên đã luôn chăm chỉ để hòa thành khóa học. Chúng tôi mong rằng trong tương lai, sẽ có nhiều quá học hơn giữa UNY và FPT, cũng sẽ có nhiều sinh viên tham gia các chương trình bổ ích này.” - Ông Soni Nopembri, đại diện trường UNY đã có những chia sẻ rất chân thực.

Còn về phía FPT Education Global, “Ban đầu, tôi đã thấy khá lo lắng vì không biết rằng các bạn có thể học IT không, nhưng bây giờ thì tôi chỉ còn cảm giác tự hào về các bạn. Ngày hôm nay không phải là kết thúc, mà ngay hôm nay sẽ là một sự bắt đầu cho hành trình tự học và phát triển bản thân của các bạn trong tương lai. Chúng tôi sẽ cải tiến chương trình học hơn nữa để có thể đón thêm nhiều sinh viên UNY tham gia".

Giấy chứng nhận Hoàn thành khóa học cho tất cả sinh viên

Phần cuối chương trình, FPTU Global đã chuẩn bị Giấy chứng nhận Hoàn thành khóa học cho tất cả sinh viên. Mong rằng đây sẽ là một kỷ niệm đẹp trong hành trình học tập của các bạn!

Hoàng Thị Thu Hương

430

Nhân vật