FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu khuyến khích kể hay, nhận thưởng ngay tại "Nhật ký mùa Covid"

23/03/2020
Trần Thị Mai
757

Hôm nay (23/03), Tổ chức Giáo dục FPT chính thức phát động cuộc thi "Nhật ký mùa Covid" dành cho toàn bộ học sinh sinh viên và cán bộ giảng viên các trường thuộc FPT Edu.

Với mong muốn HSSV, Cán bộ Giảng viên FPT Edu có thể chia sẻ những câu chuyện thú vị thường ngày mùa Covid 19, từ đó tiếp thêm cho nhau niềm vui, nụ cười, sự thấu hiểu và chút ấm áp trong một mùa “chưa từng có tiền lệ” này; cuộc thi "Nhật ký mùa Covid" chính thức được tổ chức và sẵn sàng nhận bài từ ngày 23/3/2020.

Học sinh sinh viên và cán bộ giảng viên FPT Edu có thể dự thi bằng cách chia sẻ cảm nhận của bản thân hoặc kể lại những câu chuyện thú vị xoay quanh đời sống thường ngày trong mùa Covid kèm với một tấm ảnh minh hoạ. Đây là dịp để mọi người mang đến những điều đã trải qua, kinh nghiệm học cùng trải nghiệm, nhiều dấu ấn đáng nhớ của bản thân. Bài dự thi cần có nội dung phù hợp với chủ đề Nhật ký mùa Covid, dài tối đa 300 chữ và ảnh minh hoạ cần có dung lượng tối thiểu là 1MB.

Bài dự thi được nhận qua link: http://bit.ly/NhatkyCovid

Cuộc thi "Nhật ký mùa Covid" kéo dài trong khoảng 5 tuần, bắt đầu từ 23/03-28/04/2020.

Tham gia cuộc thi, thí sinh cần chú ý đến 2 mốc thời gian bao gồm thời gian gửi bài dự thi và thời gian bình chọn online. Ngày nhận bài dự thi bắt đầu từ 23/03/2020 tới ngày 28/04/2020. Trong thời gian này, BTC sẽ tiếp nhận các bài dự thi và đăng những bài thi hợp lệ lên Fanpage FPT Education để nhận bình chọn từ khán giả. Thời gian bình chọn tính từ khi bài thi được đăng tải trên fanpage FPT Education cho đến hết ngày 30/04/2020.

Sau khi kết thúc bình chọn, BTC sẽ chấm điểm cho bài dự thi trên thang điểm 10. Tổng điểm của mỗi tác phẩm là tổng điểm của BGK (chiếm 60%) và điểm bình chọn của khán giả (chiếm 40%). Bài dự thi được BGK đánh giá cao là bài thi có nội dung độc đáo, thú vị, mang góc nhìn lạc quan và sở hữu hình ảnh đẹp.

Dưới đây là cách thức và yêu cầu đối với bài dự thi "Nhật ký mùa Covid":

•          Cách thức và yêu cầu đối với bài dự thi:

- Người dự thi theo tư cách cá nhân.

- Bài dự thi gồm 1 ảnh và 1 đoạn text dài tối đa 300 chữ, nội dung phù hợp với chủ đề Nhật ký mùa Covid. 

- Khuyến khích những chia sẻ mang tính tính cực, thể hiện cái nhìn hài hước, lạc quan, thú vị, truyền cảm hứng.

- Bên cạnh đó, người dự thi cần gửi kèm 1 ảnh (dung lượng tối thiểu: 1MB) minh họa cho bài viết của mình. Nếu bạn không phải là tác giả bức ảnh, cần ghi rõ nguồn.

- Cả ảnh và bài viết đều lưu tên theo cú pháp: Tên bạn_Nhật ký mùa Covid và gửi cho BTC cuộc thi theo link: http://bit.ly/NhatkyCovid

* Lưu ý:

-           Mỗi người dự thi có thể gửi nhiều bài dự thi, tuy nhiên nội dung và ảnh của mỗi bài phải khác nhau.

-           Người dự thi phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung bài dự thi của mình, không được sao chép, cóp nhặt từ bất cứ đâu.

-           BTC sẽ chọn ra những tác phẩm có chất lượng phù hợp với tiêu chí, nội dung cuộc thi và văn hoá học đường để đăng tải trên Fanpage FPT Education.

-           Mỗi hạng mục giải thưởng chỉ trao cho 1 bài dự thi. Trong trường hợp 1 bài dự thi có 2 giải thưởng, bài dự thi sẽ nhận giải theo giải thưởng có giá trị cao hơn.

•          Cách thức chấm điểm và bình chọn: 

* Cách bình chọn:

- Bước 1: Like Fanpage FPT Education

- Bước 2: Share bài dự thi từ fanpage FPT Education lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai.

- Bước 3: Kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp bình chọn cho bài dự thi bằng cách Like và Share ảnh dự thi. Điểm bình chọn được tính như sau: 1 Like = 1 điểm; 1 Share ở chế độ public = 3 điểm

* Lưu ý: 

•          Lượt Like, Share sẽ không được tính nếu chưa Like Fanpage FPT Education.

•          Lượt Share phải được để dưới dạng Public.

•          Ban tổ chức không tính điểm cho những lượt Like, Share ảo, spam (do 1 account thực hiện nhiều lần). 

•          BTC có quyền hủy kết quả hoặc không công nhận những bài dự thi có dấu hiệu gian lận.

"Nhật ký mùa Covid" là cuộc thi viết lần đầu tiên được FPT Edu tổ chức với mục đích lưu lại những câu chuyện thú vị thường ngày của học sinh sinh viên và cán bộ giảng viên trong mùa Covid-19. Cuộc thi là dịp để mọi người đưa đến những câu chuyện ý nghĩa, quá trình học cùng trải nghiệm và nhiều kỉ niệm ấn tượng.

Cuộc thi được phát động từ ngày 23/03/2020 đến ngày 28/04/2020 với tổng giải thưởng giá trị 3.000.000 đồng tiền mặt.

Thí sinh dự thi vui lòng nhập thông tin bài dự thi tại link: http://bit.ly/NhatkyCovid

 

Mai Mai

Tổ chức Giáo dục FPT

757

Nhân vật