FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu NihongoEng 2021 công bố Top 15 đội thi tiếng Anh và tiếng Nhật vượt qua vòng 1

08/11/2021
Hà Hải Ngân
510

Sau khoảng thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, FPT Edu NihongoEng 2021 đã chọn ra 15 đội thi bảng tiếng Anh và 15 đội thi bảng tiếng Nhật trong số 120 đội có bài dự thi hợp lệ tại vòng 1 cuộc thi. Đây đều là những đội chơi có bài dự thi xuất sắc với khả năng ngôn ngữ nổi bật, đáp ứng các tiêu chí của FPT Edu NihongoEng.

15 đội thi thuộc bảng Tiếng Nhật và 15 đội thuộc bảng Tiếng Anh sẽ tiếp tục tham dự vòng 2 – FPT Edu NihongoEng 2021. Các đội thi này đến từ nhiều đơn vị như Trường ĐH FPT, Đại học Greenwich (Việt Nam), Trường THPT FPT, Trường THCS FPT thuộc FPT Edu

Nhìn chung, các đội thi đều đã bày tỏ được quan điểm cá nhân về chủ đề của cuộc thi "Responsibility", đồng thời thể hiện được khả năng ứng dụng ngoại ngữ vào việc thể hiện ý kiến, mong muốn cá nhân. Đặc biệt hơn, trong Top 15 đội xuất sắc của mỗi bảng mùa giải năm nay, có 1 đội chơi tới từ Trường THCS FPT, và 2 đội chơi tới từ Trường THPT FPT. Là những đội chơi có thành viên còn nhỏ tuổi nhưng các em đã thể hiện khả năng ngoại ngữ cũng như lý luận sắc bén không thua kém các anh chị.

Các thầy cô, cán bộ và các bạn học sinh, sinh viên có thể theo dõi danh sách các thí sinh và đội thi vượt qua vòng 1 tại đây hoặc tìm kiếm theo tên đội chơi tại danh sách sau đây.

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

510

Nhân vật