FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu ra mắt fanpage dành riêng cho CBGV

25/10/2021
Ngô Ngọc Trâm
560

Từ chuyện nghề, chuyện đời, những trải nghiệm làm việc ở trường học đến chuyện chăm lo hạnh phúc lứa đôi... tất cả sẽ được FPT Edu lần đầu chia sẻ một cách thú vị trên nền tảng Facebook từ ngày hôm nay 25/10 với sự ra đời của fanpage Làng giáo áo cam. 

Fanpage nội bộ đầu tiên của người FPT Edu ra đời ở địa chỉ: https://www.facebook.com/langgiaoaocam. Ngay từ “lời chào đầu”, fanpage này đã thể hiện gương mặt thú vị, có vẻ khác hẳn so với các trang tương tự từng được các đơn vị thuộc FPT Edu xây dựng khi tự giới thiệu về mình như một nơi: “tập hợp những lát cắt chưa từng công bố về Làng giáo áo cam FPT Edu”.

Dòng chữ "Làng giáo áo cam" sử dụng trong avatar fanpage là sản phẩm độc quyền, được chắp bút bởi một nhà "thư pháp" ẩn danh 

Fanpage nội bộ đầu tiên của người FPT Edu chọn cho mình cái tên “Làng giáo áo cam”. Đây là sự kết hợp giữa các thành tố: “cam” là màu sắc nhận diện đặc trưng của FPT, FPT Edu; “làng” là nét văn hóa làng xã quây quần, ấm cúng, thắm đượm tình người, cũng thường xuất hiện trong những sự kiện, sáng tác mang tính STCo của FPT và FPT Edu; cuối cùng, “giáo” là đặc trưng riêng có của FPT Edu, cũng là điều mà chưa ai, chưa đâu từng kể một cách tường tận, nhiều cảm xúc về những người làm trong lĩnh vực giáo dục. 

Làng giáo áo cam gây ấn tượng thị giác bởi outfit thiết kế riêng. Theo thông tin từ đội ngũ admin của fanpage, không chỉ có avatar, cover, tất cả các nội dung của Làng giáo áo cam khi lên sóng cũng khoác lên mình “quần áo” mang nhận diện thương hiệu, thể hiện đặc trưng của người làm giáo dục ở FPT, không thể bị trộn lẫn và mờ nhạt.

Đặc trưng môi trường làm việc của người FPT Edu trong đó có 2 nét khác biệt là Vovinam và họa tiết penrose được đưa vào cover fanpage

Là “nơi kể chuyện” nội bộ của người FPT Edu, từ chuyện nghề, chuyện đời, những trải nghiệm làm việc ở trường học đến chuyện chăm lo hạnh phúc lứa đôi... đều được người FPT Edu chia sẻ theo phong cách có nét, hóm hỉnh, gần gũi. Trong đó, những nội dung “mặn mòi”, “đu trend” theo kiểu người làm giáo dục, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ và cảm xúc tích cực cho người xem. 

Hai nội dung nổi bật khác trên fanpage Làng giáo áo cam là chân dung và đặc trưng nghề nghiệp của người làm giáo dục. Chân dung người FPT Edu được khắc họa qua lời kể của đồng nghiệp, của chính mình hoặc của nhân vật do fanpage hư cấu nên nhưng đều đảm bảo kể đâu đúng đấy. Cá tính, chuyện đời, chuyện nghề của mỗi người FPT Edu cứ thế mà hiện ra rõ mồn một. Những đặc trưng nghề nghiệp của người làm giáo dục, không chỉ hạn hẹp là “nghề dạy học” mà còn có những công việc đặc thù khác thủ thư, đào tạo, khảo thí, chăm lo đời sống học sinh, sinh viên... hiện lên đủ đầy và sắc nét.

"Menu" nội dung hấp dẫn trên fanpage Làng giáo áo cam

Ngoài ra, đều đặn hàng tháng, hàng quý hoặc vào những thời điểm không hẹn trước, Làng giáo áo cam sẽ tổ chức các cuộc thi từ siêu nhỏ đến siêu “khủng” tạo cơ hội cho CBGV FPT Edu giao lưu, trải nghiệm và có được những phần thưởng giá trị cả về tinh thần và vật chất. Người FPT Edu cũng có thể cập nhật các thông tin liên quan đến chính sách, sự kiện, tuyển dụng... của FPT và FPT Edu trên fanpage.

Ngay từ bây giờ, FPT Edu toàn quốc và những người quan tâm, yêu mến FPT Edu có thể like và tương tác ngay với fanpage Làng giáo áo cam tại địa chỉ: https://www.facebook.com/langgiaoaocam

Ngọc Trâm

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

560

Nhân vật