FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu – Tập hợp những ngôi trường có campus đẹp như mơ

17/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
8670

Nhắc đến FPT Edu người ta thường nhớ ngay đến Tổ chức giáo dục lớn với chất lượng đào tạo thuộc top đầu tại Việt Nam. Thế nhưng đâu chỉ có thế, FPT Edu còn nổi danh rần rần khi sở hữu những campus đẹp như mơ, long lanh như trời Âu khiến bao thế hệ học sinh, sinh viên phải “thổn thức”.

Campus Hòa Lạc – Xứ sở Hola

Với không gian xanh mướt và lối kiến trúc đẹp như mơ chẳng kém gì những khu nghỉ dưỡng hạng sang campus Hòa Lạc được mệnh danh là “Người đẹp không góc chết”.

Với 6 khu kí túc xá theo thứ tự từ A đến F được bao quanh bởi cây xanh và lẫn hồ nước đã tạo nên khung cảnh tưởng như chỉ có ở các khu du lịch, đôi khi mang đến cho bạn cảm giác như đang dạo chơi trong một viên nào đó chứ chẳng phải ở trường học nữa rồi.

 

Căng tin  xứng đáng là một niềm tự hào của sinh viên FPT Edu khi nó rộng mênh mông và cực kỳ sạch sẽ. Những chiếc bàn, chiếc ghế đủ sắc màu xếp cùng nhau tạo nên một không gian rất sinh động và mới mẻ. Nơi mang đến những bữa ăn ngon lành và lưu giữ không ít kỉ niệm của sinh viên.

 

Những con đường rợp bóng cây xanh nối nhau đến các DOM ký túc. Con đường này không chỉ sản xuất ra hàng trăm bức ảnh sống ảo mà còn là con đường lên lớp không ngại chi nắng nóng của sinh viên FPT Edu

 

Cỏ lạc - Loài hoa đặc trưng ở xứ Hola nên đi đến đâu bạn cũng bắt gặp những chấm vàng li ti nổi bật trên nền cỏ xanh như thế này. Không những thế, Hola còn được ví là "Đà Lạt" thu nhỏ với muôn loài hoa như: râm bụt, sử quân tử, cẩm tú cầu, hoa cải, hoa hồng...

Campus Cần Thơ – Xứ sở Hovilo

Được ví như anh em song sinh của Hola, xứ sở Hovilo là đại bản doanh mới toanh, sang – xịn – mịn của sinh viên Cần Thơ. 

Đại bản doanh nhìn từ xa kiên cố và vững chắc giữa vùng trời như tinh thần của con người nơi đây.

 

Ngôi trường sở hữu sân bóng đạt chuẩn FIFA hiếm có trong môi trường giáo dục hiện nay

 

Dọc các hành lang được treo những bức ảnh kỉ niệm hoạt động của sinh viên và CBGV tại trường. Lỡ có ngày lạc bước đến đây có khi bạn sẽ nhầm mình lạc vào bảo tàng hay nơi triển lãm tranh ảnh nổi tiếng nào đó không chừng.

 

Đây có lẽ là thư viện "cam sành" bậc nhất với thiết kế ấm áp và gần gũi như quán coffee nào đó ngoài phố. Những chiếc ghế ngồi đầy màu sắc, êm ái cho sinh viên nằm, ngồi, tựa thoải mái bên những cuốn sách yêu thích.

 

Ngay đến những chiếc bàn của khu tự học cũng được thiết kế độc lạ vô cùng ấn tượng của sinh viên FPT Edu

 

Tuệ Lâm

8670

Nhân vật