FPT Edu - Tin tức chung

FPT Edu tràn ngập sắc màu ngày lễ tri ân 20/11

20/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2057

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị trong Tổ chức giáo dục FPT (FPT Edu) đã diễn ra các chuỗi hoạt động như: chế ảnh, viết thư cảm ơn, văn nghệ, báo tường…để tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô.

Tiểu học & THCS

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Tổ chức nhưng Tiểu học & THCS FPT  không hề thua kém các anh chị khi liên tiếp tổ chức các sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bắt đầu từ 12/11, với mong muốn duy trì và phát triển tinh thần tập luyện thể dục thể thao, tạo sự đoàn kết giữa các lớp phòng CTSV của trường đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá chào mừng ngày lễ, quy tụ hơn 100 cầu thủ khối 6 của trường. 

 “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ” các khối lớp 1,2,3  đã trang trí lớp học mang đậm phong cách của từng lớp. Thông qua đó, gửi gắm những lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô của mình. Đặc biệt, các bạn học sinh Tiểu học & THCS FPT còn tổ chức buổi văn nghệ hợp xướng làm quà tặng cho thầy cô.

THPT FPT

Cũng liên tiếp tổ chức chuỗi sự kiện, THPT FPT đã có mùa tri ân 20/11 đầy ắp kỉ niệm. Nếu như cuộc thi “Tôi Chế Thầy Cô Tôi” được coi là một món quà hài hước, đem lại tiếng cười cho thầy cô sau những giờ dạy miệt mài trên bục giảng thì những tấm bưu thiếp, bài thơ, truyện ngắn trong “Lá thư gửi thầy” lại khiến thầy cô xúc động nghẹn ngào.

Diễn ra ngay buổi sáng 20/11, gameshow “Gương mặt thân quen 2018” do tự tay bạn học sinh chuẩn bị và tổ chức đã mang đến không khí sôi động, tràn ngập tiếng cười cho các thầy cô. Tại chương trình, học sinh sẽ kết hợp với thầy cô biểu diễn các tiết mục hát, nhảy, múa, diễn kịch trong 15 phút. Đặc biệt, học sinh phải hóa thân thành phiên bản sao của thầy cô.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic

Nhằm ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, kỷ niệm vui buồn của các thầy cô, FPoly đã tổ chức cuộc thi “Ảnh truất cùng Poly”. Thông qua sự kiện, sinh viên có cơ hội thể hiện tình cảm yêu thương tới thầy cô và các CB trong Nhà trường.

Đại học FPT

Tại campus Hòa Lạc, không khí ngày tri ân đã tràn đến từ nhiều ngày trước đó. Sinh viên đã cùng nhau gửi những bó hoa tươi thắm, lời chúc ngọt ngào tới các thầy cô. Đặc biệt, top 15 cô gái, chàng trai của Miss FPTU 2018 đã chuẩn bị màn nhảy flashmod “Chúng em yêu thầy cô” để dành tặng các CBGV trong nhà trường.

Hòa chung không khí chào mừng 20/11 các khung ảnh của cán bộ, giảng viên đã được trưng bày khắp sảnh tòa nhà tại campus Cần Thơ. Để thể hiện lòng tri ân, sự kính trọng, sinh viên sẽ thả những icon dễ thương và gửi các thẻ tri ân tới các thầy cô.

Cũng tổ chức cuộc thi ảnh, tranh vẽ với chủ đề “Những điều chưa nói” CLB FBK - FPT Beat King của Hồ Chí Minh tạo cơ hội cho các bạn sinh viên gửi gắm những tâm tư tình cảm đến thầy cô. Ngoài ra, CLB còn tổ chức show âm nhạc tri ân thầy cô với nhiều tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây cảm động, những khoảng khắc nồng nhiệt và sôi động.

Đại học Greenwich (Việt Nam)

Để chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ngày tri ân các thầy cô giáo, Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội đã phát động Cuộc thi viết với chủ đề “Thầy cô trong tôi là…”. Đây là dịp để mỗi bạn sinh viên gửi những tình cảm trân quý của mình cho các thầy cô giáo - những người luôn nỗ lực trang bị cho các bạn hành trang vững chắc nhất để bước vào đời.

Tại cơ sở TP. HCM, sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) đã biểu diễn tiết mục đồng diễn đầy màu cờ sắc áo trong chương trình Elympic 2018. Với ý tưởng lớp học công nghệ 4.0, những chú sư tử Greenwich đã thể hiện sự thông minh và năng động, sẵn sàng lĩnh hội những công nghệ đào tạo tiên tiến nhất.  

Viện Đào tạo Quốc tế (FAI)

Mang đến không khí vui nhộn, cuộc thi chế ảnh do sinh viên phối hợp tổ chức với phòng PDP của Viện Đào tạo Quốc tế đã tạo ra những bất ngờ thú vị cho các thầy cô. 

Với phong cách hài hước, cuộc thi làm poster chế ảnh về các thầy cô mang ý nghĩa tri ân một cách đặc biệt của sinh viên FAI khi vừa phát huy được khả năng sáng tạo vừa ứng dụng được kiến thức trên giảng đường. 

BTEC FPT

 

Để gửi gắm những tình cảm chân thành, lời tri ân sinh viên BTEC FPT đã tổ chức cuộc thi làm báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mỗi tập thể lớp sẽ thiết kế ít nhất một sản phẩm bằng chữ viết tay kèm hình ảnh minh họa để nói về các thầy cô, nhà trường.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB

Sáng nay, Viện Quản trị & Công nghệ FSB cũng đã long trọng tổ chức Lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cho các CBGV trong nhà trường. Những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc cũng được các học viên gửi gắm đến thầy cô.

DD

2057

Nhân vật