FPT Edu - Tin tức chung

FPT Education Global đón hơn 1,100 sinh viên quốc tế năm 2023

02/01/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
2127

Trong năm 2023, FPT Education Global (FEG) đón tổng cộng 1176 sinh viên quốc tế tham gia các chương trình trao đổi ngắn hạn tại khắp các campus của Tổ chức giáo dục FPT.  

Sinh viên trường University of Melbourne (Australia) và FEU High School (Philippines) trong buổi giao lưu văn hóa cùng sinh viên đại học FPT tại campus Đà Nẵng tháng 11/2023.

 

Các sinh viên đến từ Nhật Bản, Bỉ, Australia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Indonesia tham gia các chương trình đa dạng của FEG như Thực tập, Học tiếng Anh, Phát triển cộng đồng, và giao lưu văn hóa. 

Bạn Janvi Rattan Atre, sinh viên Đại học Queensland (Australia) cho biết, kỳ thực tập tại Việt Nam đầy thách thức và giàu trải nghiệm. “Mình được thử sức trong lĩnh vực phát triển website với vai trò front-end developer, điều mà trước đây mình chưa có cơ hội thực hiện. Sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp tại công ty thực tập là nguồn động viên lớn hàng ngày cho mình. Sau một tháng thực tập tại Việt Nam, mình đã đạt được mục tiêu là phát triển thành công 2 trang web", Janvi chia sẻ.

Buổi chia sẻ "Leader to Leader Talk" cùng sinh viên Universiti Teknologi PETRONAS Malaysia và sinh viên tổ chức giáo dục FPT tại Đà Nẵng vào tháng 12/2023.

Đối với sinh viên Connor Lin Jeng Jian Vilaysack, Đại học Queensland (Australia chia sẻ), tham gia chương trình của FEG đã khiến bạn yêu văn hóa Việt Nam. “Các hoạt động giao lưu văn hóa tại FPT Education Global thực sự rất thú vị, mình gặp được những người bạn mới, trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích, và đặc biệt tìm hiểu về văn hóa và ẩm thực Việt Nam."


Sinh viên quốc tế trải nghiệm làm gỏi cuốn Việt Nam

Tại FEG, với mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của sinh viên quốc tế tại khu vực ASEAN, FEG chú trọng triển khai chương trình tích hợp nhiều hoạt động bổ ích, hướng tới trải nghiệm hạnh phúc cho người tham gia. Theo đó, sinh viên quốc tế được tham gia các workshop về sức khỏe tinh thần, hoạt động tình nguyện, gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đến từ nhiều nước bên cách việc phát triển các kỹ năng cần thiết trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

 

Trần Thị Phương

FPT Education Global
 

2127

Nhân vật