FPT Edu - Tin tức chung

FPT Education Global đón hơn 700 lượt sinh viên quốc tế trong nửa đầu năm 2024

27/06/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
1384

Trong nửa đầu năm 2024, FPT Education Global (FEG) đón 725 sinh viên quốc tế tham gia các chương trình trao đổi ngắn hạn tại khắp các campus của Tổ chức giáo dục FPT.

Sự kiện giao lưu văn hóa quy tụ gần 500 sinh viên trong nước và quốc tế

 

Hơn 700 sinh viên đến từ các quốc gia Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Myanmar, Brunei, Úc, Bỉ và Pháp tham gia chương trình ngắn hạn như Phát triển cộng đồng, Thực tập, Học tiếng Anh và giao lưu văn hóa. Đặc biệt, năm nay, trung tâm cũng tăng cường mở rộng hợp tác với các đối tác mới tại Châu Âu bao gồm Anh, Pháp, Bỉ, bên cạnh các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Úc và ASEAN. 

Cô Heidi Maria R. Vervaecke, cán bộ Quan hệ Quốc tế tại Đại học Khoa học Ứng dụng Artevelde cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, đồng hành cùng các sinh viên Đại học Khoa học Ứng dụng Artevelde, Bỉ trong chuyến hành trình sinh viên trải nghiệm văn hóa tại FPT Education Global. Tôi ấn tượng bởi 1 đất nước phát triển, nền văn hóa đa dạng với những người trẻ năng động, cởi mở là một nơi hoàn hảo cho bạn trẻ quốc tế tới học tập”.

Màn trình diễn ấn tượng của sinh viên FPT Education Global tại sự kiện giao lưu văn hóa

“Em rất ấn tượng về chương trình Study Tour với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị. Em có cơ hội tìm hiểu về những điều mới mẻ về Việt Nam bao gồm ẩm thực, văn hóa và lịch sử. Chúng em đã đến thăm nhiều nơi nổi tiếng như Sapa và Hội An và gặp gỡ những người Việt Nam thân thiện và mến khách. Nếu có cơ hội, chắc chắn em sẽ quay lại thăm nơi đây”, bạn Danial Siddiqi, sinh viên trường Đại học Huddersfield chia sẻ.

Sinh viên quốc tế FPT Education Global tham gia tình nguyện tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công Cách mạng

Với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng của sinh viên quốc tế, trong năm 2024, FPT Education Global triển khai các chương trình dựa trên tiêu chí hạnh phúc và sức khỏe tinh thần. Những chương trình này không chỉ giúp sinh viên rèn luyện toàn diện, đồng thời phát triển kỹ năng trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

Phương Trần

FPT Education Global

 

 

1384

Nhân vật