FPT Edu - Tin tức chung

FPT Education Global tổ chức workshop “Vươn mình khám phá thế giới”

22/11/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
2212

Workshop được tổ chức vào ngày 19/11 với mong muốn trang bị cho SV FPT Edu Global các kiến thức và kỹ năng cần thiết khi "khởi động lại" tại một đất nước mới.

Ngày 19/11/2022 vừa qua, Workshop “Vươn mình khám phá thế giới” được tổ chức thành công với sự tham gia của sinh viên trong nước và nước ngoài đến từ các quốc gia như Ấn Độ, Bangladesh, Singapore, Việt Nam. Là một phần trong chuỗi workshop “Gateway To Become Global Citizens”, chương trình nhằm cung cấp những kiến thức quý báu và kỹ năng cần thiết để xây dựng năng lực cho các nhà lãnh đạo trẻ trong quá trình trở thành công dân toàn cầu.
 

 

Xuyên suốt hơn 2 tiếng diễn ra sự kiện, Diễn giả Dr. Marisha Mcauliffe - Giám đốc Quốc gia về Dịch vụ Sinh viên tại Đại học Swinburne, Chương trình Liên kết Việt Nam & Thành viên cao cấp của Học viện Giáo dục Đại học (Anh) - đã đi qua rất nhiều khía cạnh về thách thức người trẻ sẽ phải đối mặt trong quá trình du học hay sinh sống tại nước ngoài. Bằng cách truyền tải giàu năng lượng, pha chút hóm hỉnh, cô đã tạo ra bầu không khí thân mật, giúp sinh viên kết nối và thoải mái trao đổi trong buổi workshop lần này.

Không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe, "Stepping Out To See The World" còn là sân chơi bổ ích, nơi chia sẻ và gắn kết cùng người trẻ trải nghiệm những sự chuẩn bị trước để có được hành trang đầy đủ nhất trước khi thực hiện ước mơ của mình.

 

Với tinh thần "vừa học vừa chơi", tự do phát triển bản thân, trau dồi kĩ năng để làm bước đệm cho con đường tương lai, Workshop “Stepping Out To See The World” đem đến cho sinh viên cơ hội tìm hiểu văn hóa, con người Việt Nam thông qua trò chơi minigame: A Unique Vietnam.

 

Kết thúc buổi workshop, chắc chắn các bạn sinh viên đã có cho mình rất nhiều những kinh nghiệm quý giá trước khi bắt đầu hành trình của mình trên một đất nước xa lạ. Nhân đây, FPT Education Global gửi lời cảm ơn trân trọng đến diễn giả vì những chia sẻ bổ ích dành cho thế hệ trẻ tương lai. Đặc biệt, đây là workshop độc quyền và miễn phí dành cho các bạn sinh viên toàn cầu, FEG mong rằng ngày càng có nhiều sinh viên lựa chọn và tin tưởng tham gia.

Tìm hiểu thêm về FPT Education Global - Trung tâm giáo dục hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế về du học các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại Việt Nam, vui lòng xem tại đây: https://international.fpt.edu.vn/

Phương Phương Trần

FPT Edu Global
 

 

 

2212

Nhân vật