FPT Edu - Tin tức chung

FPT Education Global triển khai chương trình trao đổi giảng viên ngắn hạn từ xa tại Chandigarh Group of Colleges

22/04/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
975

Ngày 19 - 20/04/2022, FPT Education Global (FEG) và Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế (QLKH & HTQT) thuộc Trường Đại học FPT đã phối hợp triển khai chương trình trao đổi Giảng viên ngắn hạn từ xa cho sinh viên trường Chandigarh Group of Colleges (CGC), Ấn Độ trong hai lĩnh vực nổi bật: Quản trị kinh doanh (Digital Marketing) và Công nghệ thông tin (Machine Learning)

 

Sự Hợp Tác Giữa Trường Đại học FPT và Chandigarh Group of Colleges (CGC)

Trường Đại học FPT dưới sự đồng phối hợp giữa Phòng QLKH&HTQT và Trung tâm FPT Education Global đã tổ chức chương trình trao đổi Giảng viên FE ngắn hạn tại Chandigarh Group of Colleges (CGC), Ấn Độ

Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên cả trong nước và quốc tế, đáp ứng tốt yêu cầu trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0, Trường Đại học FPT rất kỳ vọng sự hợp tác lần này với CGC sẽ đem về những thành tựu đáng tự hào, quảng bá hình ảnh FPT trên thị trường quốc tế ngày một lớn mạnh.

Đây được xem là sự kiện đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác song phương cùng phát triển giữa Chandigarh Group of Colleges (CGC) và Trường Đại học FPT, tạo nguồn lực mạnh mẽ trong ngành giáo dục nói chung với trình độ quốc tế, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tư duy đổi mới. FPT luôn tin rằng, với đội ngũ nhân sự lớn mạnh hiện có của mình sẽ vươn tầm quốc tế và đủ năng lực cạnh tranh với thị trường giáo dục ngày càng phát triển toàn cầu như hiện nay.

Đội ngũ Giảng viên FE phối hợp giảng dạy online trong chương trình trao đổi Giảng viên ngắn hạn tại Chandigarh Group of Colleges (CGC)

Giảng viên của Tổ chức Giáo dục FPT đã có cơ hội gặp gỡ trực tuyến sinh viên của Chandigarh Group of Colleges - Ấn Độ và trong chương trình hợp tác giảng dạy quốc tế về lĩnh vực marketing và công nghệ thông tin. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên FPT có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức với các bạn sinh viên Ấn Độ trong buổi học online. 

Đến với buổi học "Marketing Trends: An insight" được diễn ra vào ngày 19/04/2022, các bạn sinh viên đã được cô Nguyễn Phương Tú - Giảng viên - Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Greenwich, Cơ sở FPT Hà Nội, Việt Nam - chia sẻ về những vấn đề xoay quanh chiến lược marketing và kiến thức chuyên sâu về quản lý quan hệ khách hàng.

Buổi học về chuyên ngành Digital Marketing của sinh viên Trường Chandigarh - Ấn Độ ngày 19/4/2022

 

Trong hoạt động phối hợp giảng dạy này, các bạn sinh viên không chỉ trau dồi thêm kiến thức học thuật trong chuyên ngành Digital Marketing mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và lĩnh hội kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường.

Với kinh nghiệm thực tế không chỉ trong lĩnh vực Digital Marketing nói riêng mà còn những kiến thức về quản trị kinh doanh nói chung, những chia sẻ từ cô Nguyễn Phương Tú đã giúp cho các bạn học viên cảm thấy thú vị và yêu thích những kiến thức trong lĩnh vực này.
 

Sinh viên Trường Chandigarh - Ấn Độ trao đổi với Giảng viên FE

Ngày 20/04/2022, buổi học "Latest trends in Machine learning" được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Đình Vinh - Chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Thông tin, Đại học FPT Cơ sở Cần Thơ, Việt Nam đã đem đến cho các bạn sinh viên có một góc nhìn cận cảnh hơn về lĩnh vực học máy - Machine learning cũng như giúp cho sinh viên của hai trường trang bị những kiến thức vững chắc hơn để chinh phục sự đa dạng của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo này.
 

Buổi học về chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin của sinh viên trường Chandigarh - Ấn Độ diễn ra vào ngày 20/4/2022

Cuối cùng, nhờ sự phối hợp tuyệt vời giữa 2 phòng - Phòng Quản lý Khoa học & Hợp tác quốc tế và Trung tâm FPT Education Global thuộc Trường Đại học FPT đã tổ chức thành công 2 buổi trao đổi Giảng viên ngắn hạn tại Chandigarh Group of Colleges theo hình thức từ xa. 

Trường Đại học FPT và Chandigarh Group of Colleges (CGC) hứa hẹn sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều buổi học tương tự và các chương trình trao đổi ngắn hạn khác để giúp sinh viên cho cả hai trường ngày càng có nhiều trải nghiệm đa dạng hơn trong tương lai.


                            
Phương Phương Trần        


 

975

Nhân vật