FPT Edu - Tin tức chung

FPT Polytechnic ký thỏa thuận hợp tác đưa SV sang làm việc tại Nhật Bản

02/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1865

Sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ được đào tạo ngoại ngữ miễn phí, tặng Macbook và đưa sang Nhật Bản làm việc với đãi ngộ hấp dẫn sau khi thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường và công ty công ty ZoooG inc chính thức được ký kết.

Sáng 01/10 vừa qua, Cao đẳng FPT Polytechnic đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty ZoooG inc (Nhật Bản) trong cung ứng nguồn nhân lực, nâng cao trình độ ngoại ngữ và đưa sinh viên sang làm việc tại Nhật Bản. Chia sẻ tại buổi lễ lý kết, ông Vũ Chi Thành – Giám đốc khối đào tạo Cao đẳng – FPT Polytechnic cho biết: “Mục tiêu FPT Polytechnic hướng tới là đưa sinh viên tới làm việc tại thị trường lao động quốc tế. Thỏa thuận hợp tác lần này nằm trong định hướng của nhà trường, tạo cơ hội tốt để sinh viên cọ sát và thử sức mình với cơ hội việc làm rộng mở“.

Thỏa thuận hợp tác lần này sẽ mở ra cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic tại thị trường Nhật Bản.

Theo thỏa thuận ký kết, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic các chuyên ngành CNTT – Ứng dụng phần mềm và Thiết kế website sẽ được tham gia những cuộc phỏng vấn định kỳ cùng công ty ZoooG inc. Vượt qua cuộc phỏng vấn, sinh viên được đào tạo tiếng Nhật miễn phí để nhận chứng chỉ và tặng laptop để phục vụ cho công việc sau này.

Cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện từ phía nhà trường, ông 7ezuka Chisato – Giám đốc ZoooG inc cho biết: “Đây là lần thứ 2 chúng tôi quay lại phỏng vấn sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic. Tôi thấy rất vui vì một số ứng viên đã tham gia cuộc phỏng vấn đầu tiên đã tin tưởng và quay lại tham gia lần này. Với món quà nhỏ là những chiếc Macbook, chúng tôi mong muốn các bạn sẽ cố gắng hơn để cuộc phỏng vấn thành công tốt đẹp“.

Công ty ZoooG inc đã ký hợp đồng chính thức với ứng viên trúng tuyển trong đợt phỏng vấn đầu tiên.

Ngay sau buổi ký kết thỏa thuận hợp tác, công ty ZoooG inc đã ký hợp đồng chính thức với 05 ứng viên trúng tuyển trong đợt phỏng vấn đầu tiên và tiếp tục phỏng vấn gần 20 ứng viên tiếp theo. Dù đã có công việc khá ổn định tại Việt Nam nhưng được nhà trường gửi thông tin và liên hệ mời phỏng vấn, cựu sinh viên Ngô Khánh Duy đã quay về để thử sức mình. Duy hồ hởi chia sẻ: “Trong công việc hiện tại, mình tiếp xúc và trao đổi với đối tác Nhật rất nhiều và thích cách làm việc của họ. Bởi vậy, ngay khi nhận được thông tin từ nhà trường, mình đã quyết định tham gia cuộc phỏng vấn để tìm kiếm cơ hội làm việc mới. Sau cuộc phỏng vấn, mình được ZoooG inc nhận xét khá tốt. Mình rất hài lòng với cuộc phỏng vấn này và hiện đang mong chờ kết quả“.

Sinh viên FPT Polytechnic tự tin tham gia kỳ phỏng vấn.

Được biết, sau khi phỏng vấn sinh viên cơ sở Hà Nội, ZoooG inc sẽ có cuộc phỏng vấn tiếp theo với sinh viên cơ sở Hồ Chí Minh vào lúc 9h30 ngày 03/10 tới. Kết quả cuộc phỏng vấn sẽ được phòng Quan hệ doanh nghiệp công bố trực tiếp tới sinh viên trong thời gian sớm nhất.

Theo FPoly

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1865

Nhân vật