FPT Edu - Tin tức chung

FPT Polytechnic thành lập Trung tâm đào tạo Solidworks, cấp chứng chỉ toàn cầu

28/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1256

Ngày 27/09 vừa qua, Cao đẳng FPT Polytechnic đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Dassault Systèmes và Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Innove thành lập Trung tâm đào tạo Solidworks, cấp chứng chỉ toàn cầu.

Thỏa thuận hợp tác đã thống nhất nhiều điều khoản quan trọng. Theo đó, các bên thống nhất cùng liên kết để thực hiện các khóa đào tạo và thi chứng chỉ phần mềm Solidworks theo chuẩn quốc tế của tập đoàn Dassault Systemes Solidworks tại Cao đẳng FPT Polytechnic. Chương trình đào tạo dành cho học viên theo đúng chuẩn của tập đoàn Dasault Systemes Solidworks, công ty phát hành phần mềm Solidworks. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo trình độ và kỹ năng.

Tham gia khóa đào tạo, học viên sẽ được học trong môi trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ mới nhất vàđược tham gia kỳ thi theo tiêu chuẩn để nhận chứng chỉ quốc tế. 

Cao đẳng FPT Polytechnic đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Dassault Systèmes và Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Innove thành lập Trung tâm đào tạo Solidworks, cấp chứng chỉ toàn cầu.

Chia sẻ trong khuôn khổ ký kết, ông Trần Vân Nam – Giám đốc Cao đẳng FPT Plolytechnic Hồ Chí Minh nói rằng thỏa thuận chiến lược này sẽ mang đến cho sinh viên một lợi thế rất lớn khi họ gia nhập lực lượng lao động. “Một phần trong chiến lược giáo dục rộng lớn hơn của chúng tôi tại Cao đẳng FPT Polytechnic là đào tạo sinh viên với các công cụ phần mềm tốt nhất để đảm bảo rằng họ có khả năng kỹ thuật số khi họ tốt nghiệp. Thỏa thuận hợp tác này mang đến cho họ cơ hội trở nên thành thạo trong công nghệ thiết kế kỹ thuật tiên tiến khi Việt Nam phát triển nền kinh tế kỹ thuật số trong bối cảnh ngành công nghiệp 4.0.”

Ông Trần Vân Nam chia sẻ, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp chương trình đào tạo tốt nhất tới sinh viên.

Đại diện doanh nghiệp đối tác, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Giám đốc điều hành của Innove khẳng định: “Thỏa thuận sẽ cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm thực tế về công việc của dự án bằng phần mềm Solidworks của Dassault Systèmes. Chúng tôi rất vui được làm việc với FPT Polytechnic để nuôi dưỡng những kỹ năng kỹ thuật số sẵn sàng cho lực lượng lao động tương lai của Việt Nam và trau dồi niềm đam mê đổi mới trên toàn quốc để trải nghiệm các công cụ mới của phiên bản Solidworks 2019″.

Bật mí vềSolidworks 2019, Chevy Kok – Giám đốc vùng lãnh thổ, Giải pháp chuyên nghiệp ASEAN-Bắc, Nam Á Thái Bình Dương, Dassault Systèmes cho biết phần mềm này sẽ giới thiệu các tính năng mới giúp các kỹ sư Việt Nam cải thiện quy trình phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm sáng tạo của họ vào sản xuất nhanh hơn. 

“Sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh là điều quan trọng trong thế giới kinh doanh kỹ thuật số. Yếu tố tốc độ đưa ra thị trường mang lại cho các doanh nghiệp một yếu tố cạnh tranh rất lớn khi nói đến sự đổi mới, vì nó cho phép họ tiếp cận người tiêu dùng đầu tiên và thống trị thị trường. Với quy trình số hóa, các công ty có thể thử nghiệm và ra mắt sản phẩm nhanh hơn và giành chiến thắng trong trò chơi tốc độ tới thị trường. Đó là lý do tại sao các kỹ sư được đào tạo với các công nghệ kỹ thuật số mới nhất cho thiết kế sản phẩm có nhu cầu rất lớn. Chúng tôi chúc FPT Polytechnic và Innove thành công lớn trong quan hệ đối tác chiến lược này và mong muốn được nhìn thấy một thế hệ hoàn toàn mới về tài năng kỹ thuật số có thẩm quyền kỹ thuật số xuất hiện từ chương trình này”, ông Kok nói.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc điều hành của Innove chia sẻ trong buổi lễ ký kết.

Được biết, ngay sau buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, hai bên đã chính thức bắt tay vào tuyển sinh các khóa đào tạo Solidworks tại cơ sở Hồ Chí Minh dành cho sinh viên và người đã đi làm. Tốt nghiệp khóa đào tạo, học viên được cấp chứng chỉ từ cơ bản đến nâng cao (CSWA, CSWP..) được công nhận toàn cầu. 

Để đăng kí tham gia khóa học, vui lòng liên hệ hotline : 028 38483843 – 0987976997 (gặp chị Sa). Hoặc gửi Email về địa chỉ: [email protected]  hoặc đến đăng kí trực tiếp tại phòng Quan  hệ Doanh  nghiệp – lầu 5 Cao đẳng FPT Polytechnic.

Theo FPoly

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt,edu.vn

1256

Nhân vật