FPT Edu - Tin tức chung

FPT Polytechnic tổ chức chuỗi nhạc hội Happy Bee 12

12/10/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
3274

GD&TĐ - Tháng 10 này, SV FPT Polyechnic trên toàn quốc sẽ tham dự chuỗi nhạc hội Happy Bee 12 hoành tráng với nhiều khách mời là các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.

 

Chuỗi nhạc hội Happy Bee 12 diễn ra vào cuối tháng 10.
Chuỗi nhạc hội Happy Bee 12 diễn ra vào cuối tháng 10
 

Đây là sự kiện âm nhạc dành cho cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic toàn quốc và là sự kiện âm nhạc lớn nhất trường này từng tổ chức. Thời gian diễn ra vào 19/10 (Hà Nội), 21/10 (Cần Thơ), 23/10 (Đà Nẵng), 26/10 (TP. Hồ Chí Minh) đến 28/10 (Tây Nguyên). Một trong những điểm nhấn của nhạc hội là sự góp mặt của dàn DJ quốc tế đẳng cấp,

Hiện, dàn nghệ sĩ đầu tiên của sự kiện này đã “lộ diện” với những tên tuổi như Tiên Tiên, Orange, Hà Nhi, Liz Kim Cương. Cùng với đó, những DJ/Rapper Việt Nam 16Typh, Tăng Duy Tân, R.Tee, Gill, DJ Lucin3x...

Trước đó, FPT Polytechnic đã “nổi danh” cộng đồng mạng với nhiều hoạt động hoành tráng cho sinh viên.

Chuỗi nhạc hội Happy Bee đến với cộng đồng sinh viên  ảnh 1
Hình ảnh tại Happy Bee 11
 

Bên cạnh chuỗi nhạc hội Happy Bee thường niên với nhiều tên tuổi hàng đầu, trường liên tục có các hoạt động giáo dục - giải trí tương tác.

Trường vừa sản xuất và phát hành “Sao nhập học” - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về hướng nghiệp tại Việt Nam với các khách mời MisThy, Phát La, Nicky, Khánh Vân và thầy giáo - MC Cù Trọng Xoay, thu hút hơn 35 triệu lượt xem trên các nền tảng xã hội.

Cùng với đó, các talkshow cùng dàn KOLs như 1977 Vlog, Long Chun - Duy Muối, triệu phú Vương Phạm… đã thu hút hàng trăm sinh viên và hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Theo GD&TĐ

 

 

3274

Nhân vật