FPT Edu - Tin tức chung

FPT Skillking nâng cấp để bắt kịp xu thế triển khai AI trong Digital Marketing

02/02/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
1433

Để bắt kịp những xu thế biến đổi của Digital Marketing trong cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo AI, FPT Skillking cải tiến và nâng cấp chương trình đào tạo Full-stack Digital Marketing lên version 3.


Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing quốc tế FPT Skillking trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT với hơn 25 năm kinh nghiệm trong hợp tác và triển khai các chương trình liên kết Quốc Tế thành công tại Việt Nam (1999) cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. FPT Skillking tự hào là Hệ thống đào tạo chuyên sâu ngành Digital Marketing đầu tiên tại Việt Nam từ 2018, cung cấp kiến thức chuyên ngành trọng tâm từ căn bản đến nâng cao. 

2 2

FPT Skillking ký kết chương trình đào tạo Full-stack Digital Marketing Version 3 tại Ấn Độ ngày 27/01/2024, đón đầu sự biến đổi của Digital Marketing trong thời đại AI

Để bắt kịp những xu thế biến đổi của Digital Marketing trong cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo AI, FPT Skillking cải tiến và nâng cấp chương trình đào tạo Full-stack Digital Marketing lên version 3.

Cô Thạch Thị Quyền Cương chia sẻ thêm: “Chương trình đào tạo Digital Marketing tại FPT Skillking hướng tới trang bị cho sinh viên kiến thức và kĩ năng Full-stack. Ở phiên bản version 3 này, FPT Skillking vẫn theo tôn chỉ đào tạo về tư duy kết hợp với kĩ năng thực hành cho sinh viên. Với nền tảng tư duy tốt, người làm marketing trong tương lai sẽ làm chủ công nghệ AI để phục vụ cho công việc của mình một cách tốt hơn, đón đầu những biến đổi của Digital Marketing trong thời đại AI. AI có thể giúp bạn làm việc nhanh hơn, nhưng không thể thay thế bạn tư duy về cách làm.”

Chương trình đào tạo Full-stack Digital Marketing Version 3 trang bị toàn diện cho người học. Thứ nhất, sinh viên được trang bị toàn diện về chuyên môn với hệ thống kiến thức từ bài bản đến chuyên sâu về Digital Marketing theo lộ trình chuẩn quốc tế. Thứ hai, sinh viên được khám phá toàn diện về trải nghiệm khi tham gia các hoạt động kết nối cùng doanh nghiệp qua các Workshop, Talkshow, giờ học doanh nghiệp…Thứ ba, sinh viên được rèn luyện toàn diện về tư duy như tư duy sáng tạo, tư duy logic và tư duy quản lý để phát triển xa hơn trong lĩnh vực Digital Marketing. 

Hinh 3 scaled

Sinh viên FPT Skillking bảo vệ đồ án thực tế cuối mỗi học kỳ

Chương trình học Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking ứng dụng phương pháp học tập EduNext độc quyền của Tổ chức giáo dục FPT, cung cấp cho người học trải nghiệm học tập cá nhân hóa, giúp phát triển năng lực cá nhân. Hơn nữa, với 70% giờ học là thực hành, sinh viên được thực hiện dự án thực tế ở cuối mỗi học kỳ để có thể hiểu rõ quy trình và triển khai hiệu quả một dự án đem về doanh thu. 

Cô Thạch Thị Quyền Cương – Giám đốc đào tạo FPT Skillking chia sẻ: Việc ứng dụng AI trong marketing tại Việt Nam không còn quá xa lạ. Điều này tạo sự thuận tiện nhưng cũng đặt ra thách thức to lớn cho nguồn nhân lực Digital Marketing trong tương lai trước bài toán cạnh tranh khó hơn của thị trường. Vì thế, người học ngoài việc trang bị kiến thức nền tảng còn cần phải không ngừng cập nhật những công nghệ mới và AI là một trong những số đó. Để đón đầu xu hướng này, FPT Skillking đã nỗ lực nâng cấp chương trình đào tạo, bổ sung thêm những công nghệ mới vào chương trình giảng dạy, định hướng sinh viên sử dụng AI đúng cách để hoàn thành mục tiêu công việc của mình.”

Trong thời đại AI phát triển mạnh mẽ như hiện nay, marketers cần phải không ngừng nâng cao năng lực cá nhân để có thể đương đầu với những thách thức và sẵn sàng đón nhận những cơ hội phát triển mới. FPT Skillking là một môi trường lý tưởng đồng hành cùng bạn phát triển những chặng đích mới trong lĩnh vực Digital Marketing. 

Đặc biệt, FPT Skillking đang triển khai chương trình học bổng “Bắt kịp xu hướng” với giá trị học bổng lên đến 10.000.000 VNĐ/ suất.

HB bat kip xu huong BANNER WEB 2 scaled

Học bổng “Bắt kịp xu hướng” dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm đăng ký nhập học Digital marketing tại FPT Skillking

Digital Marketing trong thời đại AI 

Theo Rolling Stone, AI đang cách mạng hóa Digital Marketing trong nhiều khía cạnh khác nhau. 

Với lĩnh vực truyền thông và sáng tạo, AI hỗ trợ marketers sáng tạo các ý tưởng mới và phát triển nội dung chất lượng cao từ việc sáng tạo ra bài viết, mô tả sản phẩm đến các bài blog thu hút. Bên cạnh đó, AI cũng có khả năng sản xuất hình ảnh và video với tốc độ vượt trội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cá nhân hóa thông điệp Marketing theo từng đối tượng khách hàng. 

Với lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, AI đóng vai trò rất quan trọng trong việc phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch trên các nền tảng như mạng xã hội và Google Ads, từ đó giúp marketers tiết kiệm ngân sách, gia tăng hiệu suất và đạt được kết quả quảng cáo tốt hơn. 

Ngoài ra, AI còn có khả năng thu thập và phân tích hành vi người dùng từ đó cá nhân hóa dữ liệu khách hàng để có thể đưa ra những chiến dịch marketing cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng khác nhau. 

Việc triển khai AI không chỉ là xu hướng mà nó đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong mọi chiến lược Digital Marketing giúp tối ưu và nâng cao hiệu suất lao động của marketers. 

1433

Nhân vật