FPT Edu - Tin tức chung

FPTU Hà Nội tổ chức The Dialogue số tháng 10/2020 “Planning Product Lauch Campaibn - Bphone Case study”

12/10/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
492

Sáng ngày 10/10/2020, tại ĐH FPT Hà Nội, The Dialogue số tháng 10/2020 với chủ đề “Planning Product Lauch Campain - Bphone Case study” kết nối việc học cùng trải nghiệm đã diễn ra với sự góp mặt của các chuyên gia truyền thông: chị Đỗ Thị Thu Hằng – Giám đốc truyền thông Tập đoàn Công nghệ BKAV và chị Nguyễn Thị Huệ - Chuyên gia Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp.

Không chỉ đưa ra những lời khuyên về việc sáng tạo thông điệp truyền thông và lên chiến lược hiệu quả tích hợp việc học cùng trải nghiệm, hai khách mời còn phân tích case study của Bphone và chiến lược ra mắt sản phẩm gây tiếng vang trong và ngoài nước.

Với chị Đỗ Thị Thu Hằng, học cùng trải nghiệm là yếu tố quan trọng nhất
 Chị Đỗ Thị Thu Hằng phân tích chiến lược của Bphone

Đến tham dự chương trình là SV ngành Truyền thông đa phương tiện và các SV khác quan tâm đến lĩnh vực truyền thông. Không chỉ chăm chú lắng nghe, các SV còn thoải mái trình bày quan điểm và đặt ra nhiều câu hỏi có tinh chất học cùng trải nghiệm cho khách mời. 

Học cùng trải nghiệm là yếu tố quan trọng nhất
SV đưa ra những câu hỏi hoặc câu trả lời xuất sắc được nhận những phần quà nhỏ

Với những chia sẻ bổ ích đến từ khách mời và sự tham gia nhiệt tình của các SV, talkshow đã mang đến nhiều giá trị học cùng trải nghiệm thú vị cho người học và làm truyền thông.

 
492

Nhân vật