FPT Edu - Tin tức chung

FSB Elite Talk số đầu tiên: Đại diện Rolls Royce Việt Nam chia sẻ về "điểm chạm" với khách hàng Elite

25/12/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
588

Sáng 22/12 vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức talkshow đầu tiên trong chuỗi Elite Talk với sự chia sẻ của ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Regal Motors Cars, nguyên trưởng đại diện của Rolls Royce Việt Nam. Talkshow có sự tham gia trực tiếp của toàn bộ các CBQL FSB tại Hà Nội cũng như kết nối online với CBQL của 3 đầu cầu TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Trong buổi talkshow, ông Đoàn Hiếu Minh đã chia sẻ về “điểm chạm” với nhóm khách hàng đẳng cấp. Với các sản phẩm tri thức của FSB, ông Đoàn Hiếu Minh nhận định các “điểm chạm” sẽ là tính thuyết phục, quá trình chăm sóc khách hàng, sự duy trì và sức lan toả, đồng thời thể hiện quan điểm FSB tiếp tục đầu tư về cả chất lượng sản phẩm lẫn đội ngũ tư vấn tuyển sinh. Ngoài ra, ông Đoàn Hiếu Minh cũng cho rằng, sản phẩm của FSB có có tính thực tiễn cao, mang đến nhiều cơ hội lớn cho người học trong việc cọ xát Doanh nghiệp hay mở rộng mạng lưới quan hệ. Đây chính là những giá trị mà FSB cần làm nổi bật trong quá trình thuyết phục khách hàng tinh hoa của mình.

Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Regal Motors Cars, nguyên trưởng đại diện của Rolls Royce Việt Nam đang chia sẻ về "điểm chạm"

FSB Elite Talk là chương trình do Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các CBQL của Viện có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn từ các khách mời, diễn giả thuộc nhóm tinh hoa trong nhiều lĩnh vực. Chương trình được kỳ vọng sẽ mang đến sự thay đổi về mặt nhận thức để theo sát chiến lược phát triển mới của FSB từ 2021. Được biết, các số talkshow tiếp theo của FSB sẽ có sự tham gia chia sẻ của một nhà kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực cao cấp và một giáo sư đến từ một trường ĐH thuộc nhóm Ivy League.

Thùy Dương - Thục Anh

588

Nhân vật