FPT Edu - Tin tức chung

FSB ký kết MOU với Trường Kinh doanh Paul Mergae Hoa Kỳ

03/01/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
616

Mới đây, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với Trường Kinh doanh Paul Merage (UCI Paul Merage School of Business) thuộc Đại học California (University of California, Irvine ). 

Việc hợp tác giữa FSB và UCI  sẽ mang lại lợi ích cho các học viên trong quá trình học tập.

Sau khi trao đổi và thoả thuận, hai bên đã thống nhất bắt tay cùng triển khai hợp tác các lĩnh vực như: Trao đổi sinh viên, giảng viên, nghiên cứu; Phối hợp các dự án và xuất bản nghiên cứu cơ bản; Trao đổi các thông tin và tư liệu công khai; Phối hợp các chương trình đào tạo, hội thảo và workshop; Các chuyến thăm và dự án ngắn hạn và thực hiện các hoạt động mang lại ích lợi cho hai bên.

Với việc hợp tác này, các học viên theo học chương trình đào tạo cao học và quản trị sẽ có cơ hội được tiếp cận với đội ngũ chuyên gia đầu ngành của cả hai quốc gia. Qua đó, các học viên sẽ được trải nghiệm, tìm hiểu nền văn hóa nước bạn với chi phí hợp lý và nhận được sự hỗ trợ từ hai trường.

Được biết, UCI Paul Merage School of Business được thành lập vào năm 1965, là trường đại học  tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu, có khuôn viên tại Irvine, California, Hoa Kỳ. Sau 54 năm xây dựng và phát triển, trường hiện có hơn 36,000 sinh viên, 180,000 cựu sinh viên.

UCI Paul Merage School of Business, Irvine được Time Higher Education - Tổ chức giáo dục danh tiếng nhất thế giới xếp hạng 96 trên tổng số các trường đại học trên toàn thế giới.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

616

Nhân vật