FPT Edu - Tin tức chung

FSB liên tục cập nhật kiến thức Digital Marketing trong kỉ nguyên 4.0 cho học viên

24/06/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
588

Nằm trong lộ trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh MBA, kể từ năm 2020, Viện Quản trị & Công nghệ FSB chính thức đưa vào chương trình giảng dạy môn học “Digital Marketing”. So với Marketing thuần tuý, môn học mới cung cấp kiến thức, công cụ, kỹ năng và phương pháp học cùng trải nghiệm mà mọi nhà tiếp thị, nhà quản trị cần phải nhận thức và biết cách áp dụng vào công việc của mình trong kỉ nguyên 4.0.

học cùng trải nghiệm với digital marketing

 

Cơ hội học cùng trải nghiệm cho học viên đam mê digital marketing.

Học viên sẽ được khám phá các chủ đề bao gồm: xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường và khách  hàng, và các chiến thuật marketing trong nền kinh tế số, và nhiều kiến thức thực tiễn khác được chia sẻ bởi các chuyến gia. Học viên sẽ phát triển và thực hiện các chiến dịch trực tuyến cũng như phân tích các ví dụ điển hình về một số chiến lược và chiến dịch tốt nhất để kết hợp và tạo ra sự tương tác hoàn hảo giữa các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, giúp học viên hiểu được và có thể áp dụng các biện pháp để xây dựng chiến dịch thành công.

Bằng phương pháp giảng dạy linh hoạt, kết hợp giữa thuyết giảng, hoạt động nhóm học tập, Case Study, trắc nghiệm nhanh, Brainstorming, Thuyết trình nhóm…, bài học trên lớp của các học viên mang đầy đủ màu sắc học thuật cũng như thực tiễn. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, học viên còn được tham gia những buổi đàm thoại trực tuyến cùng ]TS. Nguyễn Thu Hằng - nguyên giảng viên FSB  đang sinh sống và giảng dạy tại Đại học Michigan (Michigan State University), Hoa Kỳ.

người truyền lửa trên hành trình học cùng trải nghiệm
TS. Nguyễn Thu Hằng hiện đang sinh sống và giảng dạy tại Đại học Michigan, Hoa Kỳ

Người truyền lửa trên hành trình học cùng trải nghiệm

TS. Nguyễn Thu Hằng có gần 20 năm kinh nghiệm thực tế, từng là chuyên gia FDI của Bộ Kế hoạch & Đầu tư và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Trường đại học Connecticut, Mỹ. Tham gia đàm thoại sau mỗi buổi học cùng TS. Nguyễn Thu Hằng, các học viên có thêm cơ hội cập nhật những kiến thức quản trị, marketing mới nhất tại nền kinh tế hàng đầu thế giới, cùng những case study giá trị. Có những buổi đàm thoại diễn ra từ 9 - 12h sáng, nghĩa là tại Mỹ đã gần 1h sáng nhưng cô vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của học viên. 

Digital Marketing không chỉ đơn thuần là quảng cáo, digital marketing chính là quá trình chạm được vào đúng tệp khách hàng cần hướng tới, vào đúng thời điểm, thông qua những nội dung chuẩn xác, thích hợp và thu hút. Là một nhà quản trị trong thời đại cấp tiến hiện nay, bạn chọn đứng ngoài cuộc chơi hay bước vào sân chơi bình đằng và nắm bắt lấy vận mệnh phát triển của doanh nghiệp.

Nguyên Hương

 

588

Nhân vật