FPT Edu - Tin tức chung

FSB long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

13/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1579

Vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tưng bừng tổ chức Lễ tốt nghiệp – Vinh danh Tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh các lớp FeMBA, DASeMBA và MiniMBA khóa 2018 tại Trung tâm hội nghị Adora Center. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

Các học viên hân hoan check in trước sự kiện

Tham dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của ông Dieter Reineke - ĐH Khoa học ứng dụng và công nghệ North Western Thụy Sỹ, ông Hà Nguyên – Phó Viện Trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB, CBGV, cựu học viên và quý phụ huynh của các tân Thạc sĩ.

Thầy Hà Nguyên – Phó Viện Trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB phát biểu mở đầu buổi lễ tốt nghiệp

Mở đầu buổi lễ với bài phát biểu đầy cảm xúc, ông Hà Nguyên - Phó Viện Trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã gửi lời chúc mừng đến các học viên chính thức tốt nghiệp và mong muốn học viên sau sẽ vận dụng kiến thức đã học vào điều hành doanh nghiệp; đồng thời tiếp tục học hỏi, nâng cao kiến thức để đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Ông Hà Nguyên và bà Hồng Phương trao bằng tốt nghiệp, hoa và vắt dải mũ cho các học viên.
Super Star là bằng chứng thiết thực nhất cho những nỗ lực của các học viên
Tất cả học viên hào hứng thực hiện nghi thức tung mũ và khép lại buổi lễ

Tại buổi lễ, tất cả các học viên đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến Thầy Cô, gia đình - những người tâm huyết đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng và đầy xúc động với nghi thức tung mũ, cột mốc quan trọng. Sự kiện đánh dấu một chặng đường đã qua và mở ra một hành trình mới với tấm bằng MBA của Viện Quản trị & Công nghệ FSB. Hy vọng, các tân Thạc sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong con đường phía trước.

Dương Bùi

1579

Nhân vật