FPT Edu - Tin tức chung

FSB tổ chức hội thảo song phương chủ đề “The self-authored leader"

20/07/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
887

 

Webinar với chủ đề "The self-authored leader" do FSB phối hợp với The Mindful Leader (Úc) tổ chức với sự tham gia của diễn giả Michael Bunting sẽ diễn ra vào ngày 15/08 tới đây trên nền tảng Zoom Webinar.

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc “Xây dựng phong cách lãnh đạo” trong hành trình dẫn dắt đội nhóm, doanh nghiệp trong hành trình vươn tới thành công, vượt qua giai đoạn phục hồi từ khủng hoảng hiện tại, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng The Mindful Leader, Úc phối hợp triển khai webinar “The self-authored leader”. Chuyên gia bậc thầy và hàng đầu thế giới trong lĩnh vực “Mindfulness” - ông Michael Bunting sẽ là diễn giả dẫn dắt chương trình lần này. 

Michael Bunting - diễn giả đến the The Mindful Leader, Úc

 

Michael Bunting là chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển năng lực lãnh đạo, tư duy lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, mindfulness. Ông đã có hơn 25 năm nghiên cứu và thực hành về Mindfulness; 20 năm đào tạo và huấn luyện, tư vấn cho các doanh nghiệp và chính phủ về lãnh đạo. Ông là Tác giả của 2 cuốn sách về “Mindfulness” bán chạy nhất thế giới, đó là: "The mindful leader" (Lãnh đạo tỉnh thức) và "A Practical Guide to Mindful Meditation". Michael Bunting còn Giảng dạy môn Mindfulness cho chương trình Exec MBA – ĐH Sydney (Chương trình MBA được xếp hạng #1 trong Bảng xếp hạng các chương trình Executive MBA tốt nhất toàn cầu). Đồng thời, vị diễn giả người Úc cũng là nhà sáng lập công ty tư vấn lãnh đạo nổi tiếng tại Úc - WorkSmart Australia, được chứng nhận bởi tập đoàn B-Corp dành cho các doanh nghiệp đạt được tiêu chuẩn cao nhất để cân bằng mục đích vì xã hội và vì lợi nhuận. Michael Bunting cũng là nhà phát triển “Awakened mind” – ứng dụng di động về phát triển tư duy và sức khỏe tinh thần. 

Đến với Hội thảo, người tham dự sẽ có cơ hội được trao đổi tương tác trực tiếp với diễn giả Michael Bunting cũng như các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về chủ đề Mindfulness, đồng thời khai mở tư duy lãnh đạo cần thiết nhất hiện nay để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Ngoài ra, người tham dự sẽ nhận được đặc quyền trở thành thành viên Premium sử dụng app Awakened Mind trong 90 ngày cùng các quà tặng hiện vật có giá trị khác.

Chương trình sẽ diễn ra vào 9h ngày 15/08/ 2021 qua nền tảng Zoom Webinar với mức phí tham dự là 5.000.000 VNĐ. Để đăng ký tham dự Hội thảo, mời anh chị liên hệ hotline 093 2939981 hoặc 098 8104442.

Nguyên Hương


 

887

Nhân vật