FPT Edu - Tin tức chung

FSB tổ chức khóa đào tạo MiniMBA dành cho CBQL nòng cốt của Tập đoàn FPT năm thứ 12

29/03/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
461

23/03 vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức Lễ Khai giảng Khóa Đào tạo MiniMBA dành cho CBQL Tập đoàn FPT khu vực Hà Nội niên khoá 2021 - 2022.

Tham dự Lễ Khai giảng có sự hiện diện của ông Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, Bà Trịnh Thu Hồng – Trưởng Ban Triển khai Trường Đào tạo cán bộ FPT, Bà Nguyễn Thị Khánh Hoà – Trưởng Phòng Quản lý Học viên FSB cùng hơn 100 học viên là các CBQL nòng cốt của Tập đoàn FPT. Ngay sau Lễ Khai giảng là buổi học nhập môn với chủ đề “FPT Way” do chính Chủ tịch Trương Gia Bình đứng lớp. Trong buổi học, Chủ tịch Trương Gia Bình đã chia sẻ về OKR hội tụ – một trong những giá trị đặc biệt của riêng Tập đoàn FPT cũng như những nguyên lý, chiến lược quản trị có giá trị thực tiễn cao.

Chủ tịch Trương Gia Bình mang đến nhiều chia sẻ có giá trị trong buổi học MiniMBA đầu tiên

MiniMBA là chương trình đào tạo hàng năm của Tập đoàn FPT, do Viện Quản trị & Công nghệ FSB phối hợp cùng Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Chương trình được FSB thiết kế dành riêng cho các CBQL cấp 4 trở lên của Tập đoàn FPT trên toàn quốc. Chương trình có 16 môn học với 55 buổi học kéo dài trong vòng 2 năm, được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ GV giàu kinh nghiệm của FSB. Chương trình có đến 1/3 thời lượng được giảng dạy trực tiếp bởi lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT. Trong quý II/2021, FSB sẽ đồng loạt khai giảng các lớp FPT MiniMBA trên toàn quốc. Để việc dạy và học giữ được tiến độ triển khai đã đề ra, các học viên trên cả nước sẽ tham gia học tập bằng cả 2 hình thức: học trực tiếp (offline) và học hybrid learning (học trực tuyến/từ xa) trên bộ ứng dụng công cụ của G-Suite.

MiniMBA 2021 là khóa đào tạo thứ 12 được khai giảng, đồng thời cũng là năm thứ 12 liên tiếp FSB được lựa chọn trở thành đối tác chiến lược của FCU trong công tác đào tạo CB nòng cốt thông qua các khóa học có giá trị. Ở thời điểm hiện tại, FSB đã và đang đào tạo 54 lớp học với tổng số gần 2.000 học viên. Trong năm 2021, FSB dự kiến sẽ triển khai 13 lớp đào tạo với hơn 480 học viên tại cả 4 vùng miền: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Bên cạnh đó, FSB cũng dự kiến sẽ có lớp đào tạo mang tính quốc tế tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Hà Quốc, Singapore…

MiniMBA là khoá học dành cho CBQL nòng cốt của Tập đoàn FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB mới đây vừa được vinh danh là “Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam”, theo Bảng xếp hạng mới nhất do Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal công bố vào cuối năm 2020.

Thục Anh - Thùy Dương

461

Nhân vật