FPT Edu - Tin tức chung

FSB trao quỹ học bổng 10 tỷ đồng cho Lãnh đạo doanh nghiệp Hà Nội

18/07/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
696

Thành viên ban điều hành, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, ứng viên các vị trí quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và quản vừa trên địa bàn Thành phố Hà Nội có thể nhận được hỗ trợ đào tạo lên đến hàng chục triệu đồng/người từ ngân sách nhà nước khi tham gia Chương trình đào tạo “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” của FSB.

Đây là chương trình do Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội và Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Trường Đại học FPT phối hợp triển khai. Tham gia khóa đào tạo, mỗi học viên sẽ được UBND thành phố Hà Nội tặng một suất học bổng trị giá 65% kinh phí toàn khóa. Chương trình nằm trong dự án hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội nâng cao năng lực tìm giải pháp & cơ hội phát triển năng lực cạnh tranh trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Hình ảnh các học viên CEO trong lễ bế giảng

“CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0" được xây dựng trên cơ sở chắt lọc những nội dung tinh túy nhất về quản trị kinh doanh, giúp học viên củng cố các kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và nâng cao năng lực lãnh đạo để phù hợp với bối cảnh hiện nay. Chương trình bao gồm 2 giai đoạn, 12 chuyên đề, 5 chuyến trải nghiệlm thực tiễn tại các doanh nghiệp top 500 VNR trong nước và top 1000 Forber Quốc tế. Giai đoạn 1, học viên học tại Việt Nam 10 chuyên đề và trải nghiệm 3 chuyến tham quan học hỏi tại các Doanh nghiệp Việt Nam. Giai đoạn 2, học viên sẽ học tập tại Học viện Quản lý & Tư vấn Novel Singapore và tham quan các doanh nghiệp nổi tiếng tại Singapore.

Tham gia khóa đào tạo, học viên được học với những giảng viên là những doanh nhân nổi tiếng giàu trải nghiệm trên thương trường như PGS TS Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, CS Đoàn Hữu Cảnh, Chuyên gia Tài chính doanh nghiệp; TS Nguyễn Thành Trung, TGĐ  Công ty Kiểm toán Nexia; TS Đỗ Tiến Long, Chuyên gia tư vấn Phát triển Tổ chức…. Các giảng viên không chỉ mang đến những kiến thức quản trị bài bản mà còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế, giúp các học viên có thể áp dụng ngay vào công tác quản trị doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, việc giao lưu với những “người thầy lớn” giúp học viên học hỏi được cách tư duy của lãnh đạo lớn, được ngấm những tư tưởng lớn và khát vọng vươn lên không ngừng nghỉ, từ đó sẽ có tầm nhìn rộng hơn cho doanh nghiệp mình.

Tại Singapore, học viên sẽ được tham gia chương trình đào tạo tại Học viện Quản lý & Tư vấn Novel - một trong những tổ chức tư vấn cho doanh nghiệp hàng đầu Singapore hiện nay. Trong những năm vừa qua, Novel đã tiến hành rất nhiều các dự án tư vấn phát triển tổ chức, tái cơ cấu, xây dựng hệ thống quản trị, nâng cao năng lực sản xuất,… cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Singapore, Malaysia và các quốc gia khác trong khu vực châu Á. Hàng trăm lượt học viên là các lãnh đạo, cán bộ quản lý nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong doanh nghiệp đã tham gia vào các chương trình đào tạo nâng cao năng lực được tổ chức bởi Novel. Học viện sẽ được học với đội ngũ giảng viên đều là chuyên gia tư vấn, huấn luyện cao cấp được đào tạo bài bản, có bằng Tiến sỹ từ các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới và giàu kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý, điều hành doanh nghiệp. Đây là những kiến thức rất tiên tiến cho các doanh nghiệp sản xuất hoặc những doanh nghiệp mong muốn vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, việc tham quan học hỏi tại các tập đoàn top 1000 Forber Quốc tế sẽ giúp các nhà quản trị Việt Nam tiếp cận với các lãnh đạo doanh nghiệp đa quốc gia để học hỏi tri thức quản trị hiệu đại và thổi bùng lên khát khao toàn cầu hóa.

Được biết đến là Trường đào tạo kinh doanh hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy, Viện Quản trị & Công nghệ FSB áp dụng phương pháp đào tạo Constructivism của người Do Thái, giúp học viên luôn hào hứng trong từng giờ học, tranh biện sôi nổi và kiến tạo nên tri thức riêng cho bản thân. Thông qua việc thảo luận về các tình huống, học viên không chỉ học được tri thức, kinh nghiệm từ giảng viên mà còn có cơ hội học hỏi lẫn nhau đề tìm ra những lời giải phù hợp nhất cho các bài toán quản trị.

Với việc tham gia khóa đào tạo “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0", ngoài việc được tặng học bổng, học viên còn được trang trang bị hệ thống kiến thức quản trị doanh nghiệp tổng thể, cập nhật; Được học hỏi từ bài học kinh nghiêm của các nhà Lãnh đạo nổi tiếng, các CEO thành công trên thương trường; Được tham quan học hỏi thực tiễn doanh nghiệp; Được học tập với chuyên gia nước ngoài, trong môi trường các nước phát triển và đặc biệt là được tham gia Cộng đồng nhà quản trị của FSB, nơi kết nối tất cả học viên thành một mạng lưới doanh nhân cùng học hỏi và hợp tác phát triển.

Tại lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp dành cho các học viên khóa “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” năm 2017, anh Hoàng Cường – Giám đốc Công ty dịch vụ đào tạo FamiCook và là học viên lớp CEO 10 cho biết, điều anh ấn tượng nhất khi học tại FSB là cách tổ chức chuyên nghiệp: “Tham gia khóa học, tôi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy và các bạn. Các thầy sẵn sàng giải quyết vấn đề trực tiếp cho công ty tôi. Tôi áp dụng gần như tất cả những gì học được, tái cấu trúc lại công ty.  Đặc biệt hơn, tôi còn nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự chia sẻ từ các CEO khác. Sau khi đi học tại Singapore về, tình cảm của lớp càng tăng cao. Mọi người sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ với nhau. Tôi thấy khóa học đã mang lại cho tôi rất nhiều lợi ích, làm thay đổi tư duy điều hành doanh nghiệp của tôi, mang đến cho tôi những người bạn lớn. Thực sự là tôi đã học được rất nhiều”. 

Và cũng tại lễ tổng kết và trao chứng chỉ tốt nghiệp dành cho các học viên khóa “CEO – Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” năm 2018, anh Trần Văn Giang – Giám đốc Công ty Cổ phần Bếp Chợ Lớn cho biết “Tôi thấy những kiến thức này rất thực tế và tôi sẽ áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Tôi mong muốn sau khóa học có thể nâng tầm doanh nghiệp mình lên sao cho thật chuyên nghiệp”.

Năm 2019, chương trình sẽ tuyển sinh 10 lớp với tổng số là 250 học viên và ưu tiên những người đăng ký sớm. Các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, những giám đốc trong tương lai mong muốn tiếp thu kiến thức mới về quản trị có thể đăng ký tham gia khóa học để trở thành những nhà điều hành doanh nghiệp cao cấp kỷ nguyên 4.0.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.n
 

696

Nhân vật