FPT Edu - Tin tức chung

FSB triển khai chương trình đào tạo Digital Marketing – Giải pháp số tái sinh cho doanh nghiệp

11/11/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
605

Vừa qua, FSB đã chính thức triển khai khoá học “Digital Marketing - Giải pháp số tái sinh cho doanh nghiệp” với sự tham gia của các diễn giả là lãnh đạo cấp cao Cen Group, ICTS, Vinalink... Khoá học mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Digital Marketing, giúp cho các học viên đẩy mạnh sự phát triển của công ty, doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ mới.

Trong 2 ngày từ  6 - 7/11/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã triển khai thành công khoá học “Chương trình đào tạo Digital Marketing - Giải pháp số tái sinh cho doanh nghiệp” theo hình thức học trực tuyến qua ứng dụng Zoom, với hơn 100 học viên là các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trên toàn quốc. 
 
Chương trình gồm 3 phiên toạ đàm với những chia sẻ “thực chiến” về việc áp dụng Digital Marketing vào chiến lược kinh doanh đến từ ba chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược và bất động sản. 

 

Các diễn giả cởi mở chia sẻ về Digital Marketing trong buổi học


 Sáng ngày 6/11, trong buổi đầu tiên của chương trình với chủ đề “Marketing số - xu hướng tất yếu để tồn tại” , chuyên gia Bùi Thị Ngọc Thu - CEO/ Founder của ICTS Training & Coaching, chuyên gia hàng đầu mảng storytelling đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đối số trong doanh nghiệp nói chung và các phòng ban nói riêng. Đồng thời, chuyên gia cũng cá nhân hoá thông điệp quảng cáo và trải nghiệm khách hàng, giúp các nhà quản lý doanh nghiệp trả lời câu hỏi “Trong Digital Marketing, công nghệ quan trọng hơn hay nội dung quan trọng hơn?”. 
 
Tiếp theo, Diễn giả Shark Phạm Thanh Hưng – Phó chủ HĐQT Cen Group chia sẻ về tầm quan trọng của thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp để mang lại hiệu quả kinh doanh và bài học kinh nghiệm thành công của CEN group trong việc áp dụng chuyển đổi số. 
 
Phiên toạ đàm trong buổi sáng ngày 7/11 với chủ đề “Xây dựng và thực thi chiến lược Marketing số” với sự tham gia của diễn giả Tuấn Hà – Người sáng lập Học viện đào tạo Digital Marketing Vinalink Academy, đồng thời là chuyên gia tư vấn chiến lược Digital Marketing hàng đầu Việt Nam. Trong phiên toạ đàm này, chuyên gia đã hướng dẫn cách tư duy kiểu mới về Bán hàng và Marketing dựa trên các nền tảng số, từ đó, xác định được thực trạng của doanh nghiệp và thị trường để vạch ra được một lộ trình thực thi chiến lược marketing số thành công. Đồng thời, diễn giả cũng giúp các nhà quản lý phương thức lựa chọn công cụ Marketing số phù hợp với doanh nghiệp và đưa ra giải pháp khắc phục những khó khăn trong việc tiếp cận, quản lý, đo lường và triển khai Digital Marketing. 

 

Trong phiên toạ đàm cuối cùng về “Thực hành xây dựng chiến lược Marketing số và các bài học thành công tại Việt Nam” chiều ngày 7/11, các học viên đã có cơ hội thuyết trình về những chiến lược Marketing số của doanh nghiệp trước chuyên gia Tuấn Hà và nhận được những lời nhận xét cùng lời khuyên bổ ích về cách nâng cao năng lực cạnh tranh số cho doanh nghiệp. 
 

Bài thuyết trình cuối khoá của các nhóm học viên diễn ra sôi nổi, hào hứng

  Bên cạnh việc lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả với bề dày kinh nghiệm cao, trong suốt buổi học, các học viên có cơ hội tương tác và đặt câu hỏi trực tiếp cho các diễn giả để nhận được lời giải cho những bài toán khó khăn mà doanh nghiệp đang phải đối mặt trong thời kỳ dịch bệnh, hậu Covid- 19. Ngoài ra họ cũng nhận được công thức QCSD để tìm ra sự khác biệt trong kinh doanh ngành hàng F&B nhằm giúp “tái sinh” doanh nghiệp trong thời kỳ giãn cách. 
 
Kết thúc khoá học, FSB đã cấp chứng chỉ cho hơn 100 học viên tham dự. Anh Lâm Bình Xuyên – Sale Manager của Công ty Bekaert Việt Nam cho biết: “Khoá học đã giúp tôi nhìn thấy được bức tranh tổng thể về chiến lược kinh doanh  Marketing , kèm theo đó là chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành về các công cụ Digital Marketing cùng những kinh nghiệm thực tế đã giúp tôi có thể phát triển và nâng cao hiệu suất của công ty.”
 
Anh Nguyễn Minh Hùng – Giám đốc MobiFone tỉnh Sóc Trăng chia sẻ anh rất tâm đắc với phần chia sẻ của diễn giả Ngọc Thu. Và những gì công ty anh đang triển khai đã và đang đi đúng hướng. Anh Hùng nói thêm: “Nhờ khoá học cùng sự chia sẻ bổ ích của ba chuyên gia, tôi có cơ hội để đánh giá lại những chiến lược kinh doanh của công ty liệu có đang đi đúng hướng hay không. Đồng thời, tôi được học hỏi thêm được nhiều những kinh nghiệm thực chiến của các chuyên gia”.  
 
Anh Nguyễn Minh Hùng là một học viên đã tham gia nhiều chương trình đào tạo của Viện Quản trị & Công nghệ FSB. Anh tự hào chia sẻ: “Việc áp dụng và triển khai những kiến thức mà tôi đã học từ các khoá học của FSB giúp tôi tự tin hơn trong thao tác trên các nền tảng xã hội, từ đó đã thực sự nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp”. 
 
Chương trình Đào tạo Digital Marketing - Giải pháp số tái sinh cho các doanh nghiệp được FSB khai giảng liên tục. Chi tiết xem tại: http://khoangan.fsb.edu.vn/marketing/  

Nguyên Hương
 

605

Nhân vật