FPT Edu - Tin tức chung

FSB triển khai đào tạo OKR cho Đất Xanh Group, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo

03/12/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
597

Sáng qua (2/12), Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã phối hợp cùng Tập đoàn Đất Xanh (DXG) triển khai hội thảo “Quản trị mục tiêu theo OKR” với mục tiêu chia sẻ về kinh nghiệm triển khai OKR tại Tập đoàn FPT và cách áp dụng phương pháp quản lý này tại Tập đoàn Đất Xanh.

Hội thảo có sự góp mặt 20 lãnh đạo cao nhất của Đất Xanh Group & các diễn giả đến từ Tập đoàn FPT: giảng viên và diễn giả TS Hoàng Việt Hà, Ông Trần Đăng Hòa – PTGĐ Kinh doanh FPT Software, Ông Phạm Thăng Long – Trợ lý ban điều hành, TP Quản trị chiến lược FPT.

Các diễn giả đến từ Tập đoàn FPT và các lãnh đạo của Đất Xanh Group chụp ảnh lưu niệm

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp FSB đồng hành tư vấn và đào tạo các khóa học quản trị cho nhóm lãnh đạo cao cấp nhất của Tập đoàn Đất Xanh. Chương trình đào tạo giữa hai bên đã mang đến nhiều giá trị thiết thực, giúp nâng cao trình độ nhân sự cũng như phát triển nguồn nhân lực cao cấp cho Tập đoàn Đất Xanh, góp phần đưa Đất Xanh trở thành một trong những Doanh nghiệp uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, Top 10 nhà phát triển bất động sản đa phân khúc tiêu biểu năm 2020.

Hội thảo mang đến nhiều giá trị cho Tập đoàn Đất Xanh

Thông qua các hoạt động đào tạo cho nhân sự cấp cao của các "ông lớn" trong  vực kinh tế, FSB đang dần khẳng định  thế của mình trong lĩnh vực đào tạo.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng ngàn học viên các chương trình từ cấp bằng (Thạc sĩ MBA, Thạc sĩ MSE) hay các chương trình ngắn hạn có thương hiệu như MiniMBA, CEO4.0… cùng các khóa Đào tạo Doanh nghiệp khác hiện họ đang là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên Thế giới. Với những kinh nghiệm trong thực hiện triển khai và thành tựu đạt được trong thời gian qua, FSB tiếp tục sứ mệnh đào đạo nguồn nhân lực nòng cốt của tổ chức, hướng tới các doanh nghiệp quy mô, tập đoàn lớn tại Việt Nam và thực hiện mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển đội ngũ lãnh đạo, nhà quản lý để đưa doanh nghiệp ngày càng vươn xa, bền vững và cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Thục Anh - Thùy Dương

597

Nhân vật