FPT Edu - Tin tức chung

FSchool Bắc Ninh đón tiếp lãnh đạo Tập đoàn FPT & Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh

14/02/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1095

Chiều ngày 10/2/2022, đại diện Lãnh đạo Trung tâm CNTT tin thuộc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm Dự án Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh tại địa chỉ Lô CC1 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh. 

 Đại diện Ban Lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bắc Ninh đến thăm Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh

Được biết, Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh có quy mô gần 10.000 m2 và dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 5/2022 với mô hình bán trú dành cho cả 3 cấp Tiểu học, THCS, THPT. Trong năm học 2022-2023, Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh sẽ tập trung tuyển sinh các em học sinh Lớp 1, Lớp 2, Lớp 6, Lớp 7 vào Lớp 10.

Sau khi tham quan khuôn viên cũng như lắng nghe những chia sẻ của chị Hoàng Ngọc Minh - Giám đốc Đào tạo của Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh, Lãnh đạo Trung tâm CNTT tỉnh đã nhận thấy sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp trong công tác xây dựng cơ sở vật chất của FSchool Bắc Ninh, đồng thời đánh giá cao phương pháp dạy và học thông qua trải nghiệm củaTrường. Lãnh đạo Trung tâm tin tưởng rằng FSchool Bắc Ninh có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học tập, phát triển kỹ năng, thể chất... của học sinh tỉnh nhà.

Cùng có mặt trong buổi làm việc, Anh Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT bày tỏ mong muốn Trung tâm CNTT - đơn vị chủ lực về CNTT của tỉnh Bắc Ninh sẽ hợp tác, liên kết cùng FSchool Bắc Ninh trong lĩnh vực tin học, CNTT nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ, đóng góp thêm vào sự nghiệp công nghiệp hóa của tỉnh Bắc Ninh, thúc đẩy ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam phát triển nhanh mạnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại dự án xây dựng FSchool Bắc Ninh, anh Nguyễn Ngọc Nam - Giám đốc Trung tâm CNTT và TT Bắc Ninh và Anh Hoàng Việt Anh đều đánh giá cao tập thể, lãnh đạo Ban Dự án, nhà thầu đã nỗ lực triển khai, thi công thực hiện dự án Trường Phổ thông Liên Cấp FPT để có thể sẵn sàng chào đón học sinh ngay trong năm 2022. 

Đại diện dự án FSchool Bắc Ninh chia sẻ về quy mô và phương hướng phát triển của Trường Liên cấp FPT Bắc Ninh

Cũng trong buổi làm việc, FSchool Bắc Ninh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các Sở ban ngành tỉnh Bắc Ninh cũng như từ Tập đoàn FPT. Đại diện Ban Lãnh đạo FSchool Bắc Ninh cho biết, đây sẽ là động lực lớn để Trường Phổ thông Liên cấp Bắc Ninh nhanh chóng hoàn thiện và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý phụ huynh và các em học sinh tỉnh nhà.

Trịnh Thu Thảo

1095

Nhân vật