FPT Edu - Tin tức chung

FSchool đứng thứ ba tại giải Vovinam THPT Hà Nội

24/03/2015
Hải Nam
657
Sau hai ngày thi đấu, ngày 23/3, giải Vovinam học sinh thành phố Hà Nội đã khép lại với giải thứ Ba toàn đoàn giành cho các học sinh Trường THPT FPT.

Giải đấu chia theo 2 khối: khối trung học cơ sở và khối THPT. do Liên đoàn Vovinam thành phố Hà Nội và sở Giáo dục đào tạo thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.

Ở khối THPT có tổng cộng 21 đơn vị tham gia. Xếp thứ nhất là trường THPT Xuân Mai với thành tích 7 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng; xếp thứ hai là trường THPT Hoài Đức A với thành tích 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 7 huy chương đồng.

Thầy và trò Trường THPT FPT tại Lễ trao giải.

Thầy và trò Trường THPT FPT tại Lễ trao giải.

Đoàn Trường THPT FPT xếp thứ ba với thành tích 1 Huy chương Vàng thuộc về Tạ Thùy Duyên lớp 11, 2 Huy chương Bạc thuộc về Trang Nhung lớp 10D và Thủy Tiên lớp 11D và 6 Huy chương Đồng thuộc về Hà Thu lớp 11G.

Đoàn Thị Hà Thu, học sinh lớp 11G, một thành viên thuộc đội tuyển thi đấu kể: “Vì là thi đối kháng nên trước khi thi đấu mình rất run. Tuy nhiên, đến khi vào trận rồi thì trong đầu mình chỉ còn một suy nghĩ là phải chiến đấu đến cùng”.

Còn Tạ Thủy Tiên, VĐV đến từ lớp 10D của Trường thì cho biết: "Em phải giảm cân ngay trước cuộc thi bằng cách chạy cho ra mồ hôi. Rất may là công cuộc giảm cân tức thì này giúp em giảm từ 48,9kg xuống còn đúng 48kg ở hạng mục em thi đấu. Em gặp phải đối thủ rất nhanh và mạnh nên vẫn còn nhiều vết tím trên người. Tuy nhiên em vẫn thấy mình may mắn vì đã đạt huy chương bạc”.

 Tạ Thùy Duyên (ngoài cùng bên phải) giành HCV, Trang Nhung, Thủy Tiên (ở giữa từ phải sang) giành HCB, Hà Thu (ngoài cùng bên trái) giành HCĐ

Từ phải qua: Tạ Thùy Duyên giành HCV, Trang Nhung và Thủy Tiên giành HCB, Hà Thu giành HCĐ.

Chúc mừng các học sinh FSchool, thầy Trần Vũ Quang - Trưởng phòng Dịch vụ và Đời sống sinh viên, người từng đạt nhiều thành tích thể thao trong nước và quốc tế, nhấn mạnh: "Phải nhân giá trị của những thành tích này thêm nhiều lần vì nó được xác lập ngay trong giai đoạn thi giữa học kỳ. 2 cuộc thi đấu, với 2 chiến thắng chính mình và đối thủ… Đây sẽ là 1 trải nghiệm quý cho các em với những áp lực cả về thể chất và tinh thần. Ngoài niềm tự hào, thành tích này còn giành được cả sự khâm phục của chính các thầy đối với các em!".

Theo Trường THPT FPT

657

Nhân vật