FPT Edu - Tin tức chung

FUNiX hợp tác đào tạo cùng Trung tâm hợp tác quốc tế của ĐH FPT

13/05/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
588

Ngày 11/5 tại Hà Nội, FUNiX và Trung tâm Hợp tác quốc tế của ĐH FPT  ký kết hợp tác đào tạo với mục đích đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế, mang cơ hội học cùng trải nghiệm theo FUNiX Way đến với sinh viên khắp nơi trên thế giới.

Dự kiến Trung tâm sẽ hỗ trợ kết nối, tuyển sinh các sinh viên quốc tế học tập chương trình Kỹ sư Kỹ thuật phần mềm tại FUNiX. Các sinh viên có nhu cầu có thể tới học – thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp nằm trong mạng lưới đối tác của FUNiX. Dự kiến ngay trong tuần này, sẽ có sinh viên quốc tế đầu tiên nhập học chương trình lấy bằng Đại học ngành CNTT tại FUNiX.  

cơ hội học cùng trải nghiệm theo FUNiX Way đến với sinh viên khắp nơi trên thế giới.
Hợp tác với FPTU Global hứa hẹn sẽ đưa chương trình đào tạo của FUNiX đến với nhiều sinh viên quốc tế hơn nữa, khẳng định sức hút của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục toàn cầu.

Trung tâm hợp tác quốc tế trực thuộc ĐH FPT với nhiệm vụ tuyển sinh viên quốc tế (hệ chính quy) cho các khối đào tạo của Tổ chức Giáo dục FPT; Tuyển sinh và tổ chức quản lý các chương trình đào tạo ngắn hạn cho sinh viên quốc tế tại Việt Nam; Tuyển sinh và tổ chức quản lý các chương trình đào tạo Anh ngữ hợp tác với trường ĐH Quốc gia Brunei (UBD); Quản lý các dự án hợp tác đào tạo tại nước ngoài của ĐH FPT. FPTU Global còn đảm nhiệm các lĩnh vực liên quan đến toàn cầu hóa…

Từ năm 2016, ĐH FPT đẩy mạnh hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế. Mỗi năm, nhà trường tiếp nhận khoảng hàng nghìn sinh viên quốc tế từ Brunei, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Australia, Đức, Pháp, Mỹ… cho các chương trình trao đổi, thực tập, học tập và giao lưu ngắn hạn tại Việt Nam. Đơn vị không ngừng được cải thiện chất lượng, đáp ứng những nhu cầu đặc thù của sinh viên nước ngoài. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, mô hình đào tạo theo FUNiX Way đã được đưa vào giảng dạy và công nhận bởi 10 trường đại học, đơn vị đào tạo trong và ngoài nước. Liên tục các Thỏa thuận hợp tác đào tạo cùng FUNiX được ký kết bởi đối tác như: ĐH HUTECH, ĐH FPT, Trường ĐH Quốc Gia Hà Nội, Trường ĐH Thăng Long, Trường ĐH Lạc Hồng, Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai, Trường ĐH Phú Xuân, ĐH Social Sciences Singapore… . FUNiX đã đón hàng trăm sinh viên nước ngoài đến học tập, tham quan doanh nghiệp… Có sinh viên theo học đại học tại Mỹ cũng đã lựa chọn một số môn tại FUNiX để học tập, được trường công nhận vào kết quả học tập.

Phương pháp đào tạo FUNiX Way do FUNiX phát triển, đang được triển khai hiệu quả tại FUNiX cho hơn 4.500 sinh viên học trực tuyến ngành CNTT và hơn 3.000 mentor môn – là các chuyên gia đang làm việc tại các lĩnh vực chuyên môn hướng dẫn học tập. Ngoài các sinh viên FUNiX, hơn 1000 sinh viên các trường đã học trực tuyến theo FUNiX Way qua các chương trình hợp tác đào tạo giữa hai bên. Hợp tác với Trung tâm hứa hẹn sẽ đưa chương trình FUNiX đến với nhiều sinh viên quốc tế, khẳng định sức hút của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục toàn cầu.

Theo FUNiX

 

588

Nhân vật