FPT Edu - Tin tức chung

FUNIX và Trường Ngôi Sao hợp tác chiến lược trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến

23/04/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
508

Vừa qua, tại trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa trường Ngôi Sao Hà Nội và FUNiX trong lĩnh vực Đào tạo năng lực sư phạm – Phát triển trường học trực tuyến.

Lễ kí kết diễn ra vào ngày 14/4 với sự tham dự của ông Nguyễn Thành Nam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị FUNiX; Nhà giáo Phạm Bích Ngà – Người sáng lập trường Ngôi Sao Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng trường Ngôi Sao Hà Nội cùng các thành viên khác trong Ban lãnh đạo hai bên.

nhà giáo Phạm Bích Ngà – Người sáng lập trường Ngôi Sao Hà Nội trong buổi lễ ký kết hợp tác đưa khóa học cùng trải nghiệm FUNiX vào giảng dạy
TS Nguyễn Thành Nam - Nhà sáng lập FUNiX và nhà giáo Phạm Bích Ngà – Người sáng lập trường Ngôi Sao Hà Nội trong buổi lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị.

Theo biên bản ký kết, hai bên sẽ cùng chia sẻ các mục tiêu giáo dục trong giai đoạn 2020 – 2030 song song với hoạt động hợp tác phát triển trường học trực tuyến, đào tạo đội ngũ giáo viên. Một số môn học hoặc từng phần của môn học ở bậc Tiểu học và THCS của trường Ngôi Sao Hà Nội dự kiến sẽ được áp dụng giảng dạy trực tuyến theo FUNiX Way. Trường Ngôi Sao Hà Nội cũng sẽ nghiên cứu áp dụng FUNiX Way trong việc tổ chức xây dựng mô hình trường học trực tuyến ở các cấp.

Trường Ngôi Sao Hà Nội sẽ nghiên cứu áp dụng FUNiX Way trong việc tổ chức xây dựng mô hình trường học cùng trải nghiệm trực tuyến ở các cấp.
Trường Ngôi Sao Hà Nội sẽ nghiên cứu áp dụng FUNiX Way trong việc tổ chức xây dựng mô hình trường học trực tuyến ở các cấp.

Hai bên cũng thống nhất thông qua trong thời gian trước mắt, trường Ngôi Sao sẽ cùng FUNiX tổ chức tốt các hoạt động thử nghiệm đào tạo phương pháp và kỹ năng sư phạm trong giảng dạy trực tuyến cho đội ngũ giáo viên nhà trường. Xa hơn, FUNiX sẽ là đối tác phát triển dự án trường học trực tuyến, học cùng trải nghiệm, phối hợp thực hiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng với nhu cầu giáo dục trong bối cảnh 4.0.

FUNiX - đối tác phát triển dự án trường học cùng trải nghiệm trực tuyến, phối hợp thực hiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng với nhu cầu giáo dục trong bối cảnh 4.0.
FUNiX sẽ là đối tác phát triển dự án trường học trực tuyến, phối hợp thực hiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng với nhu cầu giáo dục trong bối cảnh 4.0.

“Trở thành đối tác chiến lược của Trường Ngôi Sao Hà Nội, FUNiX mong muốn sẽ đóng góp tích cực hơn nữa trong hoạt động giảng dạy trực tuyến, học cùng trải nghiệm, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay và xa hơn trong tương lai. Chúng tôi cũng kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mở ra một hướng đi mới, đồng bộ hơn cho các nhà trường bậc phổ thông trong định hướng phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng giảng dạy trực tuyến để thích ứng với nhu cầu đào tạo và học tập trong kỷ nguyên 4.0”, ông Nguyễn Thành Nam chia sẻ.

Được biết, phương pháp đào tạo FUNiX Way do FUNiX phát triển, cho phép sinh viên học tập trên nền tảng trực tuyến, học cùng trải nghiệm với sự đồng hành của đội ngũ mentor – các chuyên gia trong ngành. Cách học FUNiX Way đang được triển khai hiệu quả tại FUNiX, với hơn 4.500 sinh viên học trực tuyến ngành CNTT, được hơn 2.600 mentor – là các chuyên gia đang làm việc tại các công ty công nghệ lớn trong và ngoài nước hướng dẫn học tập.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

508

Nhân vật