FPT Edu - Tin tức chung

Giải mã thị trường game đa nền tảng cùng FPT Aptech

16/06/2022
Bùi Linh Phương
1065

Lối đi nào cho ngành Lập trình Game thời kỳ chuyển đổi số? Các doanh nghiệp Game hàng đầu Việt Nam nói gì về tiềm năng thị trường siêu lợi nhuận này? Tất cả sẽ được bật mí trong Hội thảo ra mắt chương trình đào tạo GAME DEVELOPMENT WITH UNITY của FPT Aptech.

Hội thảo ra mắt Chương trình đào tạo Game Development with Unity.

Sức nặng ngành Game tại Việt Nam 

Tính đến năm 2021, trên thế giới có 3,2 tỷ Gamer, 532 triệu khán giả E-sport, 93 tỷ USD người dùng chi cho các tựa game mobile kéo tổng lợi nhuận ngành game lên đến 180,3 tỷ USD. Ước tính doanh thu ngành game toàn cầu sẽ vượt mốc 500 tỷ USD trong năm 2028. 

Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng trong ngành game, đặc biệt là các tựa game đa nền tảng và game mobile. Trong 5 năm tới, thị trường eSport Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng 28%, là mức tăng trưởng cao nhất Đông Nam Á. Ngành Game sẽ trở thành một ngành công nghiệp đầy hứa hẹn tại Việt Nam.  

Bên cạnh tiềm năng, thị trường game cũng còn rất nhiều thách thức và khó khăn cần phải vượt qua, đặc biệt là đối với các nhà lập trình game đa nền tảng. 

Để hiểu rõ hơn về tiềm năng của thị trường game và các thách thức mà các nhà lập trình game đang phải đối mặt. Hãy đến với Hội thảo ra mắt chương trình đào tạo Lập trình game với Unity!

Tăng trưởng khán giả mảng esport trong lĩnh vực game
Mức tăng trưởng lượng khán giả thị trường eSport toàn cầu theo thống kê của Newzoo

Giấc mơ kiến tạo thế giới mới tại Hội thảo Lập trình Game với Unity của FPT Aptech

Đến với Hội thảo ra mắt chương trình đào tạo Game Development with Unity, các bạn không chỉ được tìm hiểu thêm về thị trường game đầy tiềm năng mà còn được giao lưu cùng dàn khách mời cực xịn: 

Bên cạnh việc hiểu rõ về hành trình trở thành nhà Lập trình game đa nền tảng, người tham dự còn có cơ hội nhận được học bổng RƯƠNG KHO BÁU trị giá 5 triệu đồng đến từ FPT Aptech!

Thông tin về hội thảo:

  • Link đăng ký: https://bit.ly/GAMEDEVELOPMENT 
  • Thời gian: 08:00 ngày 18/06/2022
  • Địa điểm: The ADORA Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, HCM

150 BẠN ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ FPT Aptech!

Theo dõi những thông tin mới nhất về sự kiện tại fanpage FPT Aptech – Game Development with Unity.

1065

Nhân vật