FPT Edu - Tin tức chung

Giải nhiệt mùa tốt nghiệp với “cơn mưa” học bổng MBA từ DAS++

04/06/2019
Ngô Ngọc Trâm
873

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt chương trình bán du học DAS++, trong 2 ngày 5-6/6/2019, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh với chủ đề “Summer in DAS++”, dành cho các bạn sinh viên có mong muốn du học thạc sĩ Quản trị kinh doanh với chi phí tiết kiệm.

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2017 cả nước có 635.000 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học. Trong đó có đến 36.005 thí sinh lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh, chiếm 5,67% tổng thí sinh xét tuyển tuyển của năm. Điều đó cho thấy sự quan tâm của các bạn trẻ đến ngành Quản trị kinh doanh là không hề nhỏ.

Hiểu được nhu cầu ngày một lớn này cũng như những băn khoăn trong việc lựa chọn chương trình sau đại học, ngày 5-6/6 tới đây, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ tổ chức chuỗi tư vấn, gỡ rối những thắc mắc về du học MBA tại 2 địa điểm ĐH Greenwich (Việt Nam) và ĐH FPT tại Hà Nội.

Tham gia buổi tư vấn, sinh viên sẽ được tìm hiểu chi tiết về lộ trình du học MBA với kinh phí, thời gian chỉ bằng một nửa lộ trình du học thực tế. Đặc biệt, tham gia chươg trình sinh viên có cơ hội nhận những ưu đãi "khủng" về học bổng và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thông tin về buổi tư vấn cụ thể như sau:

* Ngày 5/6/2019:

  • Thời gian: 10h30 - 16h00
  • Địa điểm: ĐH Greenwich (Việt Nam), Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết - P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

* Ngày 6/6/2019

  • Thời gian: 10h00 - 16h00
  • Địa điểm: ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất, Hà Nội

* Nội dung:

  • Giới thiệu về chương trình DAS++: Chương trình bán du học đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA.
  • Các chính sách học bổng lên tới 30%, quà tặng đồng hồ Apple Watch cùng nhiều suất học bổng hấp dẫn khác khi theo học chương trình DAS++.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Mss Ngân: 0963730381

Mr Giang: 0936379196

DAS++ là chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh được các trường ĐH hàng đầu tại nhiều quốc gia công nhận.

Với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ cơ hội học tập và trải nghiệm các chương trình thạc sỹ tại những trường đại học có uy tín trong khu vực và trên thế giới, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Trường Đại học FPT phát triển chương trình đào tạo Chứng chỉ sau đại học ngành Quản trị kinh doanh (Graduate Diploma of Advanced Studies - DAS) như một cầu nối giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng biến ước mơ du học thành hiện thực, góp phần tạo dựng thế hệ những nhà quản lý, lãnh đạo trẻ năng động trong bối cảnh toàn cầu hóa. 

Chương trình DAS++ được FSB thiết kế tương đương với năm đầu tiên của khóa học MBA toàn thời gian. Học viên được phép lựa chọn 24 tín chỉ trong số 36 tín chỉ thuộc chương trình giảng dạy, tương đương với 08 học phần, bao gồm kiến thức cơ bản về quản trị mà hầu hết các trường đại học trên thế giới yêu cầu trong các chương trình MBA. Sau khi hoàn thành chương trình này, học viên được phép lựa chọn các trường đại học đối tác của FSB để chuyển đổi tín chỉ, tiếp tục học tập và nhận bằng MBA do trường đối tác cấp.

Kim Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

873

Nhân vật