FPT Edu - Tin tức chung

GV Tiếng Anh Greenwich Việt Nam "chiếm spotlight" tại TEDx GreenwichUniversityDaNang

09/03/2023
Huỳnh Lệ Thục Anh
1155

Xuất hiện tại TEDx GreenwichUniversityDaNang với diện mạo xinh tươi và phong cách thanh lịch, cô Lê Ngọc Hà đã "chiếm trọn spotlight" của chương trình.

Tại sự kiện TEDxGreenwichUniversityDaNang mùa 2 vừa qua do Greenwich Việt Nam tổ chức, các sinh viên và học sinh THPT tại Đà Nẵng đã có dịp “trầm trồ” trước nhan sắc cận cảnh của 2 diễn giả khách mời nổi tiếng: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Không những thế, sự xuất hiện của các thầy cô giảng viên của Greenwich Việt Nam cũng khiến nhiều khán giả thích thú với diện mạo xuất chúng và gu thời trang cực kỳ thanh lịch. Cô Trần Lê Ngọc Hà – Giảng viên tiếng Anh tại Greenwich Việt Nam không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào mà còn không hề kém cạnh khi chung khung hình với các nàng hậu.

Giảng viên Trần Lê Ngọc Hà (phải) khoe nhan sắc ngọt ngào khi chụp hình cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

 

Đối với sinh viên Greenwich Việt Nam cơ sở TP Hồ Chí Minh, cái tên Trần Lê Ngọc Hà không còn quá xa lạ. Cô là nữ giảng viên xinh đẹp, vô cùng dễ mến, nhiệt tình nhưng không kém phần nghiêm khắc, đặc biệt, cô Hà sở hữu bảng thành tích vô cùng đáng nể.

Cô Ngọc Hà từ lâu đã là gương mặt giảng viên nổi bật vì profile khủng và nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp của mình. 

 

Cô giáo 9x xuất thân là học sinh của trường THPT Chuyên Quốc Học Huế – một trong số những trường THPT Chuyên trọng điểm tại Việt Nam. Lên đại học, cô theo học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng.

Sau khi hoàn thành chương trình cử nhân tại Việt Nam, cô Ngọc Hà tiếp tục học hệ thạc sĩ và tốt nghiệp hạng Distinction, sở hữu bằng TESOL của Đại học Victoria, Australia. Sau đó, cô Ngọc Hà tiếp tục nâng cao học vấn tại Sydney và sở hữu cho mình chứng chỉ CELTA – chứng chỉ dạy anh ngữ dành riêng cho giáo viên được cấp bởi Đại học Cambridge, tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục và được công nhận trên toàn thế giới; chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc Tế IV TESOL do International House Sydney – Top 4 trung tâm đào tạo giáo viên và tiếng Anh được đánh giá cao nhất ở Úc; chứng chỉ sau đại học (Graduate Diploma) về giảng dạy tiếng Anh của ĐH Hà Nội và chứng chỉ IELTS Grading System của IDP Education.

Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng tính đến nay cô Ngọc Hà đã có hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho sinh viên trường quốc tế.
Năm 2022, khi đại diện Greenwich Việt Nam tham gia Cuộc thi Miss & Mr. Thanh Lịch dành cho cán bộ, nhân viên của Tổ chức giáo dục FPT, bằng nhan sắc nổi bật và tài năng của mình, cô Ngọc Hà và đồng đội đã xuất sắc đoạt Giải Bạc.
Xinh đẹp, duyên dáng, và tài năng, cô Ngọc Hà được nhiều sinh viên yêu quý

 

Bên cạnh công tác giảng dạy tại trường, cô Ngọc Hà còn đam mê lan tỏa tình yêu tiếng Anh và khơi dậy động lực, truyền cảm hứng học tốt tiếng Anh cho các bạn học sinh. Chính vì vậy, cô Ngọc Hà thường xuyên đại diện trường tham gia các hoạt động hướng nghiệp, chia sẻ kiến thức, phương pháp học tập tiếng Anh cho học sinh THPT tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Cô Ngọc Hà chia sẻ bí quyết học tốt Tiếng Anh với các em học sinh tại Trường THCS – THPT Hồng Hà, TP Hồ Chí Minh.

Cô Trần Lê Ngọc Hà đã tham gia chia sẻ phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho học sinh Trường THCS – THPT Hồng Hà, TP Hồ Chí Minh và trao học bổng cho các bạn học sinh Trường THCS – THPT Hồng Đức, TP Hồ Chí Minh có thành tích học tập tốt. Đây là chuỗi hoạt động có ích cho cộng đồng do Greenwich Việt Nam tổ chức.

CaCô Ngọc Hà trong buổi giao lưu cùng học sinh Trường THCS – THPT Hồng Đức, TP Hồ Chí Minhption

Ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng, thành tích học tập đáng nể và sự gần gũi, thân thiết với mọi người xung quanh khiến cô Hà trở thành hình mẫu lý tưởng để nhiều sinh viên Greenwich Việt Nam hướng đến. 

Ngọc Anh

Greenwich Việt Nam

1155

Nhân vật