FPT Edu - Tin tức chung

Hai thiên thần mang đôi cánh lớn ở FPT Schools

27/08/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
3587

Không chỉ được yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn tựa thiên thần, hai cô bé lớp 2A2, trường Tiểu học FPT còn chinh phục trái tim của nhiều người vì những biệt tài đáng ngưỡng mộ.

Bích Diệp – cô bé nhỏ nhắn sở hữu hàng loạt tài năng nghệ thuật 

Bích Diệp dễ dàng chiếm được cảm tình của bất cứ ai xung quanh khi nở nụ cười duyên chúm chím.

Dù chỉ mới 7 tuổi, thế nhưng bé Bích Diệp khiến nhiều người ngạc nhiên khi vừa học tập xuất sắc tại trường Tiểu học FPT, vừa tham gia nhiều cuộc thi năng khiếu tầm cỡ và liên tục đạt giải thưởng.

Sớm được tiếp xúc với các môn nghệ thuật, bé Bích Diệp thể hiện năng khiếu đa dạng ở các hoạt động: tạo mẫu, trình diễn, múa ballet, nhảy belly dance, chơi đàn, vẽ tranh, biểu diễn võ thuật… Sở dĩ cô bé Bích Diệp sở hữu nhiều tài năng đến mức đáng kinh ngạc như vậy là do được thầy cô và phụ huynh định hướng phát triển từ sớm. Vì thế, niềm đam mê nghệ thuật của Bích Diệp được nhân lên nhiều hơn mỗi ngày khi cô bé được trải nghiệm những kĩ năng mới và được khuyến khích tham gia các hoạt động ở trường. Dù là phát biểu trước thầy cô và gần 30 bạn trong lớp, hay biểu diễn tài năng trước hội trường có hàng trăm khán giả, Bích Diệp đều thể hiện rất tự nhiên. Mỗi lần chuẩn bị bước lên sân khấu, sự động viên của thầy cô sau cánh gà và ánh mắt luôn dõi theo của ba mẹ từ phía khán đài khiến cô bé thêm phần tự tin, duyên dáng trình diễn tài năng trong tiếng hò reo và những tràng pháo tay không ngớt của bạn bè. 

Với vẻ ngoài thiên phú, Bích Diệp từng đạt Á khôi 1của  cuộc thi Hoa khôi nhí “Festival Little Miss and Mr Thăng Long 2018”. Có thể nói, sự ủng hộ của những khán giả nhí và trải nghiệm trên những sân khấu nhỏ ở trường là bước đệm để cô bé ngày càng tự tin thể hiện bản thân ở các chương trình lớn

Những cuộc thi của quận, thủ đô và thách thức hơn là những cuộc thi có các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đã khiến Bích Diệp sớm được mài giũa và ngày càng tỏa sáng trên các sân khấu lớn. Ngoài thời gian học ở trường, Diệp tham gia nhiều cuộc thi tầm cỡ lớn như: “Kid Model Awards Vietnam 2017”, “Oriental Dance Festival in Vietnam”, “Gương mặt thương hiệu nhí”,… Đặc biệt phải kể đến chương trình Liên hoan nghệ thuật Châu Á Diệp mới tham gia vào cuối tháng 7, cô bé cùng với 13 bạn nhỏ đại diện cho Việt Nam đã thể hiện xuất sắc tài năng múa ballet trước đông đảo khán giả tại Singapore.

Dù tham gia nhiều hoạt động lớn và sớm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, thế nhưng Bích Diệp luôn ngoan ngoãn, lễ phép và hòa đồng với bạn bè.

Cô bé đạt được nhiều điểm tốt và hiện là học sinh xuất sắc ở trường, được thầy cô yêu mến. Đi học thì chăm chỉ siêng năng và khi về nhà, “ngôi sao nhí” này cũng “tháo vát” không kém. Cô bé thường tự giác làm các công việc nhà vừa sức, đôi khi còn cùng mẹ con trổ tài nấu ăn đãi cả nhà.

Diệp An – cô mẫu vàng luôn tự tin trên sàn diễn

Gương mặt xinh xắn và thần thái tự tin của bé Diệp An luôn thu hút ống kính của các nhiếp ảnh mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Là “học sinh cưng” được các thầy cô tại trường Tiểu học FPT yêu mến, cô bé Diệp An được nhận xét là tấm gương cho phong trào học tập và hoạt động tập thể. Diệp An luôn nằm trong top đầu những học sinh đạt điểm cao trong các kì thi của nhà trường. Bên cạnh đó, cô bé khá dễ thương và hòa đồng với bạn bè cùng trang lứa. 

Bước ra với giải Á Quân 1 của cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018”, Diệp An không khác gì người mẫu chuyên nghiệp với khả năng tạo dáng và trình diễn cực kì ấn tượng. Cô bé có điều kiện tiếp xúc với các CLB nghệ thuật từ nhỏ nên được rèn luyện rất bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt, thần thái thiên phú “cực chất” của cô bé cũng mang đến thuận lợi khi Diệp An sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn. Sau thành công tại cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí”, Diệp An được mời tham gia rất nhiều sự kiện thời trang của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng.

Nhiều người nhận xét Diệp An có phong cách khá “sang chảnh” trên sàn diễn, thế nhưng ngoài đời cô bé lại cực kì dễ thương và gần gũi.

Dù nhỏ tuổi nhưng cô bé Diệp An lại có khá nhiều trải nghiệm với các show diễn. Không chỉ tham gia các sự kiện tại Hà Nội, Diệp An còn tham gia những sàn diễn tại các tỉnh thành khác. Cô bé chinh phục khán giả bằng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự tin mà không hề mất đi nét hồn nhiên và trong sáng.

Bên cạnh đam mê diễn thời trang, Diệp An đặc biệt yêu thích nghệ thuật Belly dance. Cô bé đã trình diễn tài năng này trong đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng nhí”.

Diệp An sớm được gia đình định hướng cho theo học CLB Belly dance, vậy nên trên sân khấu cô bé luôn khiến khán giả thán phục với khá nhiều kỹ thuật khó. Để có được thành quả ấy, Diệp An đã phải chăm chỉ luyện tập rất nhiều ngày với giáo viên dạy nhảy. Dù chỉ mới 7 tuổi, thế nhưng sự kiên trì và ham học hỏi của bé Diệp An khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong những giây phút đứng trên sân khấu, ánh mắt hút hồn của Diệp An luôn toát lên niềm vui và sự đam mê với tiết mục trình diễn của mình.

Sẽ thật khó để rời mắt khỏi hai thiên thần nhí này mỗi khi nhà trường tổ chức các chương trình có sân khấu lớn. Quả thực, không chỉ vẻ ngoài dễ thương mà cả tài năng của hai cô bé này đã thực sự “đốn tim” khán giả và khiến nhiều bạn nhỏ trường Tiểu học FPT có cảm hứng học tập theo. Hy vọng, trong tương lai Bích Diệp và Diệp An sẽ tiếp tục bay xa hơn nữa và mang trên đôi cánh nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên con đường khôn lớn, trưởng thành.
 

MaiMai

3587

Nhân vật